Cattour

Khám phá

Khám phá



13 món đồ lưu niệm nhỏ xinh cực dễ thương của Hàn Quốc bạn nên mua làm quà cho người thân

04/12/2019

Đi du lịch Hàn Quốc, thứ khiến chúng ta đau đầu nhất không phải là đi đâu, ăn gì mà là mua gì về làm quà cho người thân sao cho vừa độc đáo, vừa tiết kiệm lại còn phải xinh xắn, hữu dụng nữa đúng không nào?

Chi tiết

Trải nghiệm tắm xông hơi Hàn Quốc Jjimjilbang ở Siloam Sauna

26/11/2019

Mùa thu hay mùa đông đến Hàn Quốc mà được trải nghiệm tắm xông hơi Hàn Quốc Jjimjilbang thì chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Chi tiết

Có một Seoul rất khác, trầm buồn với nét đẹp siêu thực trong văn hóa Cyberpunk

29/03/2019

Hãy bỏ qua một Seoul đẹp lãng mạn, bỏ qua một Seoul hiện đại náo nhiệt và cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh như rực rỡ sắc màu nhưng lại buồn ảm đảm, cô đơn đến não lòng, nhưng lại đẹp không muốn rời mắt của Seoul, Seoul Cyberpunk!

Chi tiết

Top các món ăn Hàn Quốc nổi tiếng ngon nức nở

26/02/2019

Các món ăn ở Hàn Quốc đều rất đa dạng, đặc trưng hương vị, ăn món Hàn Quốc đã quá quen thuộc dù ở Việt Nam chúng ta cũng có thể ăn món Hàn Quốc, nhưng ăn món nào, món nào ngon thì hãy cùng mình khám phá!

Chi tiết

Một ngày offline tại thư viện Hàn Quốc lớn nhất, cùng những góc "sống ảo" chất ngất!

22/02/2019

Đi Hàn Quốc, không thể nào không có các bức ảnh sống ảo rồi, tìm được chỗ nào hay hay lạ lạ nữa thì hết nấc. Vậy thì sao không ghé qua thư viện khổng lồ Starfield lớn nhất ở Hàn Quốc nhỉ!

Chi tiết

Cung điện Deoksugung – Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại

31/01/2019

Cung điện Deoksugung, cung điện có diện tích nhỏ nhất trong 5 cung điện hoàng tộc nổi tiếng của Seoul, bé nhỏ nhưng lại mang trong mình đầy những nét độc đáo và quyến rũ, với nét kiến trúc truyền thống và nét thiệt kế hiện đại, phương Tây đứng chung trong một khung hình lại hài hòa và thu hút mọi người đến vậy.

Chi tiết

Cung điện Gyeongbokgung – Tìm hiểu về cung điện lớn nhất Hàn Quốc

31/01/2019

Cung điện Gyeongbokgung là một trong năm cung điện ở Hàn Quốc. Nơi đây là một biểu tượng thăm quan của du khách nước ngoài khi tới Hàn Quốc du lịch. Tráng lệ, mang bề dày của lịch sử, và còn rất nhiều chi tiết thú vị khi tìm hiểu về cung điện Gyeongbokgung.

Chi tiết

Du lịch Hàn Quốc ăn gì? 7 món ăn cay nhất ở Seoul, cay mà chẳng thể cưỡng!

15/01/2019

Món ăn Hàn Quốc, hay khẩu vị người Hàn Quốc được đánh giá cao về độ cay và khả năng ăn cay. Người Hàn vô cùng chuộng đồ cay, kích thích vị giác vô cùng. Họ công nhận rằng, ăn đồ cay giúp họ giải tỏa căng thẳng khi mà cuộc sống ở Hàn Quốc căng thẳng rất nhiều. Nếu là một người ăn cay thì chắc chắn bạn sẽ thấy một món ăn mà không có vị cay thì không còn ngon nữa đúng chứ. Vì vậy, ghé qua những quán ăn Hàn Quốc với những món ăn Hàn Quốc liệt kê vào danh sách cay xé lưỡi sau đây.

Chi tiết

Tìm hiểu về lá cờ Hàn Quốc, biểu tượng của Đại Hàn Dân Quốc

31/12/2018

Mỗi nước đều có lá quốc kỳ riêng mang tinh thần, ý nghĩa, đại diện cho cả một dân tộc, và cũng để khẳng định độc lập, chủ quyền của riêng mình. Hãy cùng tìm hiểu xem ý nghĩa và những điều đặc biệt xoay quanh lá quốc kỳ của Hàn Quốc.

Chi tiết

Du lịch Hàn Quốc có gì hay? Đến những nơi hay ho nhất mà ngay cả người Hàn Quốc cũng không biết

31/12/2018

Hàn Quốc là một đất nước với rất nhiều cảnh đẹp nổi tiếng, những khu làng cổ truyền thống, những kiến trúc cổ, cung điện lâu đời đan xen với đó là những nét đẹp, công trình thiết kế hiện đại thu hút khách du lịch tới đây. Các địa danh nổi tiếng thì hẳn ai cũng có thể nghe qua nhưng có những cảnh đẹp, địa điểm mà về cơ bản chỉ có người dân bản địa của vùng đó mới biết được. Vậy thì hãy cùng mình khám phá top những điểm đến thú vị hay ho  những nơi nên tới khi đi du lịch Hàn Quốc.

Chi tiết