Cattour

Khám phá

Một ngày offline tại thư viện Hàn Quốc lớn nhất, cùng những góc "sống ảo" chất ngất!

22/02/2019

Đi Hàn Quốc, không thể nào không có các bức ảnh sống ảo rồi, tìm được chỗ nào hay hay lạ lạ nữa thì hết nấc. Vậy thì sao không ghé qua thư viện khổng lồ Starfield lớn nhất ở Hàn Quốc nhỉ!

 
Khu trung tâm thương mại Starfield Coex Mall, nơi tọa lạc của thư viện đồ sộ, khổng lồ nhất Hàn Quốc, được chính thức mở cửa từ ngày 31-5-2017 đến nay với số lượng lên đến hơn 50.000 đầu sách có sẵn.
 
Một góc đọc sách cũng cho ra được bức ảnh tình bể bình
Một góc đọc sách cũng cho ra được bức ảnh tình bể bình
 
Thư viện được bao quanh bởi các cửa hàng như American Eagles Outfitters, và cũng có một vài cửa hàng bên trong thư viện. Đi vào bên trong , thư viện có hai tầng, và đập ngay vào mắt bạn chỉ là sách sách và sách bao quanh, có ba kệ gỗ khổng lồ đi khắp trần nhà với những cuốn sách lấp đầy các kệ, chưa kể còn có những "công trình" trang trí được tạo nên từ sách, một background lý tưởng không kém cho bạn chụp hình.
 
Thư viện Hàn Quốc hiện đại, rộng, chứa số lượng đầu sách khủng
Thư viện Hàn Quốc hiện đại, rộng, chứa số lượng đầu sách khủng
 
Thư viện Hàn Quốc Starfield phụ vụ đa dạng các loại từ sách đến tạp chí thuộc về tất cả các lĩnh vực, phải nói đây thực sự là thiên đường cho những ai ham mê đọc sách. Không chỉ có vậy mà Starfield còn trang bị thêm cả iPad phục vụ nhu cầu đọc sách điện tử, những mà giữa bạt ngàn sách hay thế này, tránh xa thế giới internet một ngày thì mình thích đọc chữ trên giấy hơn. Các cuốn sách được phân tách bởi các thể loại khác nhau từ lối sống, sức khỏe, kiến ​​trúc, tiểu thuyết và tạp chí. Phần tốt nhất của thư viện này là những cuốn sách được đọc miễn phí.
 
Một tác phẩm có hình thú vị được trang trí bằng chính những đầu sách
Một tác phẩm có hình thú vị được trang trí bằng chính những đầu sách
 
Để tìm kiếm một cuốn sách cụ thể, có hai bàn thông tin nơi bạn có thể hỏi nhân viên và cũng có máy tính để mọi người tự do sử dụng để tìm kiếm những cuốn sách cụ thể.
Về quy mô, nơi đây ước tính có khoảng 200 chỗ ngồi dưới dạng ghế sofa, ghế bàn và ghế dài.
 
Lưu ý: Nếu bạn muốn sử dụng sách trong khoảng thời gian lâu thì hãy chọn cho mình một chỗ ngồi thoải mái nhé vì thư viện CHỈ cho phép bạn sử dụng sách tại chỗ, không cho thuê về nên bạn bặt buộc phải ngồi lại thư viện khi sử dụng sách.
 
Thử viện Hàn Quốc Starfield phục sách đọc miễn phí tại chỗ
Thử viện Hàn Quốc Starfield phục sách đọc miễn phí tại chỗ
 
Thư viện Starfield nằm trong Trung tâm thương mại COEX nên đường đi khá dễ dàng nên bạn không cần phải lo lắng về việc di chuyển đâu nhé.
Mục đích của việc mở thư viện Starfield này ngay bên trong một khu trung tâm mua sắm là để mang đến một nơi nghỉ ngơi danh cho tất cả mọi người, thư viện Hàn Quốc này như mang đến một không gian yên tĩnh, thoáng đáng hơn, tách biệt hẳn với lối sống hàng ngày bận rộn, mệt mỏi của đa số chúng ta Vì vậy, ở Starfield còn có những phòng riêng, ở đây đủ hiện đại, tiện nghi mọi mặt để bạn có thể dùng để họp, làm việc nhóm, sẽ gia tăng cảm hứng lao động cho chúng ta xung quanh một không gian giàu tri thức và văn hóa như thế này.
 
Góc đọc sách hầu như luôn kín người ở thư viện Starfield
Góc đọc sách hầu như luôn kín người ở thư viện Starfield
 
Thư viện Starfield thường xuyên tổ chức các sự kiện như: các buổi nói chuyện và các bài giảng, các buổi triển lãm nghệ thuật và nhiều hơn nữa. Bạn nên theo dõi thông tin để không bỏ qua mất những sự kiện hay ho mà bạn thích nhé. Thư viện còn nhận sách, những quyển sách cũ bạn đã đọc rồi có thể đóng góp cho thư viện để ngày càng làm giàu thêm sự đa dạng cho các đầu sách.
 
Một kệ sách làm cho từ người mê đến người không mê sách cũng phải "trầm trồ"
 
Vì đây là thư viện mở đầu tiên của Hàn Quốc bên trong một trung tâm thương mại, CEO của Shinsegae Property hy vọng rằng họ sẽ thu hút nhiều người dân và du khách hơn để giúp mang lại sự phát triển, tăng lượng khách du lịch, quan trọng hơn cả là tạo ra được môi trường học tập, thư giãn lành mạnh nhất. Thưởng thức một tách cà phê đẹp hay bất kì một loại đồ uống ưa thích nào, nhâm nhi bên cạnh cuốn sách yêu thích sau một ngày dài mua sắm, vui chơi, chắc chắn đây sẽ là khoảng thời gian quý báu khi bạn đi du lịch Hàn Quốc, trải nghiệm cuộc sống ở Hàn Quốc như một người bản xứ thực thụ.
 
Đặt ngay: Tour du lịch Hà Nội - Hàn Quốc 5 ngày/4 đêm, khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất Hàn Quốc!!!
 
 
Tạ Thư/Hanquoctravel.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Hàn Quốc thư viện Hàn Quốc

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục