Cattour

Kinh nghiệm

Lịch trình du lịch Hàn Quốc theo tour nào để có trải nghiệm nền văn hóa Hàn Quốc tốt nhất?

16/02/2019

Du lịch Hàn Quốc theo tour là một lựa chọn hợp lý cho những ai lần đầu đi Hàn Quốc. Bạn có thể đi theo tour du lịch Hàn Quốc tự túc hoặc đi du lịch Hàn Quốc theo tour được cung cấp, dù lựa chọn theo cách nào đi nữa thì hôm nay mình sẽ gợi ý lịch trình du lịch Hàn Quốc theo tour, gợi ý về các điểm đến nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc

Đi du lịch Hàn Quốc theo tour, được bạn tìm hiểu kĩ lưỡng và lên kế hoạch tỉ mỉ là cách tốt nhất và nhanh nhất giúp bạn đặt ra các mục tiêu, địa điểm đến rõ ràng, vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí phát sinh không đáng có trong chuyến đi.
 
Đặt ngay: Tour du lịch Hà Nội - Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm, lịch trình du lịch Hàn Quốc theo tour chất lượng nhất!!!
 

1. Lịch trình đi du lịch Hàn Quốc theo tour DMZ"

"DMZ – Demilitarized Zone" hay hiểu là khu phi quân sự giữa 2 người anh em ruột thịt Hàn Quốc và Triều Tiên. Đây là một vùng đất dài 250 km, rộng 4 km, đóng vai trò là khu vực "hòa bình" giữa Nam Triều Tiên và Bắc Triều Tiên. Một tour du lịch Hàn Quốc bắt đầu bằng điểm đến này là một trải nghiệm thực tế, sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều nhiều thông tin, hơn nữa sẽ cho bạn thêm những cái nhìn khác về tình hình giữa Hàn Quốc và Triều Tiên.
 
Khu phi quân sự DMZ
Khu phi quân sự DMZ
 
Mặc dù có nhiều tour DMZ – tham quan khu phi quân sự có sẵn, nhưng mỗi tour cung cấp cái nhìn sâu sắc về các phần khác nhau của khu vực. Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc tự túc, đang tìm cho mình hãng tour du lịch Hàn Quốc uy tin có cung cấp tour DMZ thì chất lượng nhất là Trung tâm Du lịch Panmunjom với "tour Panmunjom".
 
Cảnh quân đội Hàn Quốc nhìn sang Triều Tiên
Cảnh quân đội Hàn Quốc nhìn sang Triều Tiên
 
Khung cảnh gần nhất, rõ ràng bạn có thể thấy khi đến điểm gần nhất giữa Hàn Quốc và Triều Tiên
Khung cảnh gần nhất, rõ ràng bạn có thể thấy khi đến điểm gần nhất giữa Hàn Quốc và Triều Tiên
 
Trong chuyến đi này, du khách có cơ hội đến điểm gần nhất mà một khách du lịch có thể đến Bắc Triều Tiên. Thêm nữa, bằng cách lắng nghe câu chuyện thực tế, đã và đang diễn ra từ hướng dẫn viên, nếu có bất kì câu hỏi thắc mắc, hay vấn đề gì muốn tìm hiểu, bạn có thể hỏi thêm hướng dẫn viên, từ đó bạn hiểu hơn về tình hình chính trị giữa hai nước.
 

2. Lịch trình du lịch Hàn Quốc theo tour các khu chợ hải sản truyền thống

Hàn Quốc là một đất nước được biển bảo quanh, nó có rất nhiều khu vực đảo lớn nhỏ, vì vậy mà hải sản tươi là nguồn thức ăn vô giá mà tự nhiên đã ưu ái cho Hàn Quốc. Những món ăn Hàn Quốc từ hải sản, nổi tiếng và phổ biến như tôm hấp, cá nướng cá chiên, cua,… đến những món đặc sản hay khó ăn hơn như bạch tuộc sống, cá dương vật,… nhìn chung bạn sẽ luôn tìm ra được món ăn hải sản ưa thích, một thiên đường đích thực cho những "hải sản lover".
 
Khu chợ hải sản Mapo
Khu chợ hải sản Mapo
 
Đi tour các khu chợ hải sản truyền thống lần đầu tiên có lạ lẫm, nhưng thực sự rất đáng để bạn trải nghiệm. Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc tự túc thì thoải mái rồi, bạn có thể đến bất kì khu chợ nào bạn muốn, tự mình khám phá rất thú vị. Còn nếu bạn muốn chọn cho mình một tour du lịch chợ hải sản thì mình gơi ý "Tour du lịch chợ hải sản" cung cấp bởi Hãng du lịch Delectable Travel, đảm bảo rằng du khách có trải nghiệm thú vị, biết được nhiều kiến thức mới, sâu hơn về cuộc sống ở Hàn Quốc.
 
Các mặt hàng hải sản đa dạng
Các mặt hàng hải sản đa dạng
 
Hướng dẫn viên với sự am hiểu sẽ hướng dẫn các bạn tới Chợ hải sản Mapo sôi động. Bạn có thể lựa chọn hải sản như cá, tôm, cua khổng lồ hoặc cho phiêu lưu mạo hiểm hơn bạn có thể thử cả bạch tuộc sống. Sau đó, bạn được đưa đến một nhà hàng nơi họ có thể chuẩn bị món ăn theo sở thích của bạn và thưởng thức thôi nào.
 
Cua hấp là món ăn bạn không  nên bỏ qua
Cua hấp là món ăn bạn không  nên bỏ qua
 
Hàu tươi, cá thái lát sashimi, hàu chấm cùng tương và mù tạt
Hàu tươi, cá thái lát sashimi, hàu chấm cùng tương và mù tạt
 

3. Lịch trình du lịch Hàn Quốc theo tour tham quan làng cổ Bukchon Hanok

Không cần phải nói thêm quá nhiều nữa về khu làng cổ yên bình giữa lòng thủ đô Seoul, làng Bukchon Hanok. Khi đi tour tham quan quanh làng, nơi đây bạn không phải mất bất kì chi phí tham quan nào cả, cứ thong thả đi bộ và ngắm nghía xung quanh, nơi đây mang đậm hơi thở về cuộc sống ở Hàn Quốc ngày xưa.
 
Khung cảnh lãng mạn, hoài cổ ở làng Bukchon Hanok
Khung cảnh lãng mạn, hoài cổ ở làng Bukchon Hanok
 
Bạn sẽ ngạc nhiên khi các ngôi nhà cổ ở đây đều được xây dựng theo phong cách kiến trúc "hanok" cổ. Bạn có thể đi du lịch tự túc hoặc đi theo tour đều được, nhưng theo mình thì nên đi tự túc, tự khám phá sẽ rất thú vị, "lạc" vào những con hẻm đầy mê hoặc, thời gian như đóng băng lại trở về với ngày xưa.
 
Sâu trong các ngõ ngách, lối thiết kế kiến trúc nhà cổ "hanok" hiện ra càng đẹp
Sâu trong các ngõ ngách, lối thiết kế kiến trúc nhà cổ "hanok" hiện ra càng đẹp
 
Nếu được hãy nhớ ghé qua cả các các khu vực như trung tâm văn hóa và các điểm tham quan lịch sử như bảo tàng Bukchon,thư viện Jeongdok. Không có cách nào tốt hơn để trải nghiệm, học hỏi và hòa mình vào văn hóa truyền thống Hàn Quốc bằng cách đến những nơi giàu truyền thống nhất phải không nào!
 

4. Lịch trình du lịch Hàn Quốc theo tour ăn uống

Món ăn Hàn Quốc nói riêng và nền ẩm thực Hàn Quốc riêng rất giàu truyền thống, đa dạng về hương vị. Đối với những người sành ăn muốn thưởng thức các món ăn Hàn Quốc ngon nhất trong một khoảng thời gian giới hạn khi đi Hàn Quốc thì bạn có thể tham khảo tour ẩm thực từ Cộng đồng "ăn uống" O'ngo Food ở Hàn Quốc. Họ mang đến tour du lịch Hàn Quốc bằng ẩm thực uy tín, ăn ở quán ăn Hàn Quốc ngon nhất.
 
Món ăn Hàn Quốc, nhất định rồi phải ăn cho thỏa mãn
Món ăn Hàn Quốc, nhất định rồi phải ăn cho thỏa mãn
 
Đặc biệt, có riêng một "tour ăn đêm", đi tới khu Jongno – Seoul, một khu rất ít người nước ngoài biết tới nhưng thực ra nó lại là địa điểm đến hoàn hảo nếu bạn tìm kiếm những món ăn Hàn Quốc đặc trưng hương vị truyền thống, hay nổi tiếng của địa phương.
 
Khu Jongno, các món ăn địa phương sẽ khiến bạn phải bất ngờ
Khu Jongno, các món ăn địa phương sẽ khiến bạn phải bất ngờ
 
"Nhậu" ngay tại bàn với tokkbokki, dồi, gan heo,...
"Nhậu" ngay tại bàn với tokkbokki, dồi, gan heo,...
 
Chưa hết, trong tour ẩm thực bạn còn được thưởng thức thịt nướng BBQ nức tiếng ở nhà hàng hoặc cả ngay trong khu chợ. Những hướng dẫn viên sẽ cung cấp thêm cho bạn về những kiến thức xung quanh ý nghĩa của các món ăn, phong tục ăn uống ở từng địa phương, nếu ăn uống vui quá bạn có lỡ say xỉn thì đừng lo, hãy tiếp tục ăn những món canh giải rượu, người Hàn giỏi trong việc uống và cả giỏi trong việc hóa giải cơn say nữa nhé.
 

5. Lịch trình du lịch Hàn Quốc theo tour khám phá những mặt tối khác của Seoul

Ám sát!  Những hồn ma! Tất cả những câu chuyện đáng sợ nhất trong thành phố đều được hé lộ trong chuyến tham quan về những "mặt tối" ở Seoul thông qua tour từ công ty du lịch Seoul Food Tours. Chuyến đi bộ buổi tối này đưa những người yêu thích sự kinh dị xuống những con hẻm tối tăm, bị quên lãng của thành phố, có lịch sử lên đến 600 năm của những vụ thảm sát đẫm máu thời xa xưa, nơi được cho rằng hay xuất hiện những bóng ma. Các điểm dừng chân trong chuyến đi này bao gồm địa điểm xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng, dưới những tảng đá dưới chân câu mà chính nó có thể kể một câu chuyện đen tối về sự trả thù hay một khu phố được biết đến là nơi chiếm giữ bởi những linh hồn của gái mại dâm đã gặp những kết cục khủng khiếp, phán ảnh chân thật nhất về cuộc sống ở Hàn Quốc xưa.
 
Đi du lịch Hàn Quốc theo tour khám phá những góc "đáng sợ" 
Đi du lịch Hàn Quốc theo tour khám phá những góc "đáng sợ" 
 
Những du khách đã từng trải nghiệm đi du lịch Hàn Quốc theo tour này đã đánh giá rằng thực sự họ đã nhìn thấy những bóng ma đi bộ dọc lối đi, chính điều hấp dẫn này đã thu hút rất nhiều người có máu phiêu lưu, tò mò tham gia vào tour du lịch.  Khi tham gia tour, bạn sẽ được hướng dẫn viên cung cấp cho những lá bùa để xua đuổi tà ma trong suốt hành trình khám phá.
 

6. Lịch trình Hàn Quốc theo tour "quá cảnh"

Nếu như bạn quá cảnh tại sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc, thì chắc rằng bạn sẽ có khá nhiều thời gian rảnh rỗi trước khi tới chuyến bay tiếp theo, vậy thì hãy thử tham khảo lịch trình đi du lịch Hàn Quốc theo tour "quá cảnh" mà mình giới thiệu sau đây nhé.
 
 
Bên trong Bảo tàng Hàn Quốc
Bên trong Bảo tàng Hàn Quốc
 
Du lịch Hàn Quốc theo tour "quá cảnh" là một tour tham quan Hàn Quốc trong 5 giờ, bạn sẽ được trải nghiệm những địa điểm nổi tiếng, thu hút khách du lịch ở Seoul, thủ đô của Hàn Quốc cùng với nhiều hoạt động thú vị hơn nữa. Thăm các bảo tàng, nơi chứa đựng cả kho tàng lịch sử quý báu hình thành nên xứ sở kimchi, mua sắm tại Hàn Quốc từ mỹ phẩm, quần áo chất lượng, đến các món quà lưu niệm Hàn Quốc về cho người thân, bạn bè. Điều tuyệt vời hơn nữa là mỗi tour được dẫn dắt bởi một hướng dẫn viên nói tiếng Anh, và tất cả đều miễn phí!
 

7. Lịch trình du lịch Hàn Quốc theo tour khám phá làn sóng ngôi sao ở Hàn Quốc

Chuyến du lịch được thiết kế riêng này do hãng OnedayKorea cung cấp là điều bắt phải trải nghiệm buộc đối với bất kỳ người hâm mộ làn sóng "Hallyu – Làn sóng ngôi sao Hàn Quốc". Lịch trình tour du lịch bắt đầu tại Khu trải nghiệm Hallyu, sau đó bạn sẽ được đi qua các khu phố nổi tiếng với vẻ hào nhoáng, sang chảnh phản ánh về cuộc sống ở Hàn Quốc tại khu nhà giàu Gangnam, cũng là thủ đô Kpop của Hàn Quốc.
 
Con đường K pop
Con đường K pop
 
Bức tượng Gangnam nổi tiếng cool ngầu
Bức tượng Gangnam nổi tiếng cool ngầu
 
Hay khi đi qua "K Star Road", nơi bạn có thể thấy các công ty giải trí hàng đầu như SM Entertainment, Cube Entertainment và JYP Entertainment, đừng quên chụp một bức ảnh với những bức tượng đại diện cho các thần tượng như Psy, EXO và 4minute. Sau đó, hãy tận dụng cơ hội để thư giãn, thưởng thức các đồ uống hay món ăn tại các nhà hàng thuộc sở hữu bởi thần tượng của bạn, ở đây cũng là một nơi lý tưởng để bạn chọn những món quà lưu niệm Hàn Quốc đáng yêu nữa nhé. Nếu bạn là người may mắn, thì đừng ngạc nhiên khi bạn nhìn thấy người nổi tiếng ở đâu đó xung quanh nhé!
 
Đọc thêm
 
Tạ Thư/Hanquoctravel.vn- Ảnh: Internet


Xem thêm: Hàn Quốc tour du lịch Hàn Quốc tour du lịch Hàn Quốc tự túc

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục