Cattour

Kinh nghiệm

Tổng hợp những kinh nghiệm cần biết khi đi du lịch Hàn Quốc

04/09/2018

Hàn Quốc, đất nước được biết đến là xứ sở của kimchi, những bộ phim tình cảm lãng mạn mà ai cũng đã chắc chắn 1 lần phải xem qua, những ngôi sao ca nhạc thần tượng làm giới trẻ phát cuồng và những địa điểm du lịch với “khung cảnh như trong mơ” mà không ai có thể phủ nhận. Một đất nước hiện đại, trẻ trung, sôi động đi cùng với nền kinh tế phát triển vượt bậc và hùng mạnh.

Tìm hiểu về Hàn Quốc

Đại Hàn Dân Quốc hay ngắn gọn hơn thường được gọi là Hàn Quốc, là một quốc gia thuộc Đông Á, nằm ở nửa phía nam của bán đảo Triều Tiên. Phía bắc giáp với Bắc Triều Tiên, phía đông giáp với biển Nhật Bản và phía Tây là Hoảng Hải. Thủ đô của Hàn Quốc là thành phố Seoul, trung tâm đô thị lớn thứ tư trên thế giới với 25,6 triệu dân. Hàn Quốc có khí hậu ôn đới và địa hình chủ yếu là đồi núi.

 
Bản đồ dễ thương vui nhộn nhưng rất chi tiết về đất nước Hàn Quốc
Bản đồ dễ thương vui nhộn nhưng rất chi tiết về đất nước Hàn Quốc
 
Hàn Quốc, đất nước được biết đến là xứ sở của kimchi, những bộ phim tình cảm lãng mạn mà ai cũng đã chắc chắn 1 lần phải xem qua, những ngôi sao ca nhạc thần tượng làm giới trẻ phát cuồng và bên cạnh đó nổi bật và quan trọng hơn cả, đó chính là những địa điểm du lịch với “khung cảnh như trong mơ” mà không ai có thể phủ nhận ở Hàn Quốc. Một đất nước hiện đại, trẻ trung, sôi động đi cùng với nền kinh tế phát triển vượt bậc và hùng mạnh.
 
Con đường lá vàng rơi đep như trong phim vậy
Con đường lá vàng rơi đep như trong phim vậy
 
Một Hàn Quốc trẻ, năng động, hiện đại, phát triển vượt bậc về kinh tế
 

Khí hậu ở Hàn Quốc

 
Hàn Quốc đủ 4 mùa trong năm: xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa lại có một đặc trưng riêng, khung cảnh đẹp riêng mà dù cho bạn có đến Hàn Quốc bát kì vào một ngày nào trong năm đi nữa thì đều khiến bạn phải cảm thấy:  “sao mà thật đẹp quá đi”.
  • Mùa hè: Mùa hè bắt đầu từ khoảng tháng 6 đến tháng 8 với nhiệt độ trung bình chỉ vào khoảng 26 độ C, mức nhiệt độ lý tưởng so với mùa hè của nước ta, vậy nên chần chừ gì nữa nào, khi mà mùa hè ở Hà Nội nắng nóng khủng khiếp quá rồi, hay book vé đi Hàn Quốc hưởng không khí mát mẻ, ngắm cảnh đẹp nổi tiếng ngay thôi nào.
Các bãi biển thu hút nhiều người dân và du khách đến nghỉ dưỡng
Các bãi biển thu hút nhiều người dân và du khách đến nghỉ dưỡng
 
Dựng ô, nghỉ ngơi, ngắm nhìn, thưởng thức các món ngon của biển
Dựng ô, nghỉ ngơi, ngắm nhìn, thưởng thức các món ngon của biển
 
Mùa hè: mùa nổi bật của những bãi biển, những hòn đảo, công viên.. sẽ giúp bạn quên đi những mệt mỏi, nóng bức, thay vào đó là sự vui vẻ, thú vị tận hưởng thời gian của bạn và những người thân của mình
 
  • Mùa xuân: (Bloomy days)
Mùa xuân Hàn Quốc trở nên cực kì đẹp và hấp dẫn với những con đường được phủ đầy bằng những cánh hoa anh đào. Mùa này chỉ kéo dài trong khoảng 2 tháng từ tháng 3 cho tới tháng 5 với thời tiết dễ chịu nhất, lý tưởng nhất trong năm.
 
Hoa anh đào nở rực rỡ với sắc hồng tươi tắn
Hoa anh đào nở rực rỡ với sắc hồng tươi tắn
 
Con đường trong ngôi làng cổ phủ lá vàng rơi đầy thơ mộng
Con đường trong ngôi làng cổ phủ lá vàng rơi đầy thơ mộng
 
Không chỉ có hoa anh đào thu hút những khách du lịch đến với đất nước này mà còn cả những loại hoa như: hoa đỗ quyên, hoa mơ… và cả những cánh đồng hoa cải dầu ngập tràn sắc vàng tươi tắn nữa - một đặc trưng của đảo Jeju Hàn quốc. Nhớ hãy lưu lại vài tấm ảnh trong khung cảnh tuyệt đẹp như thế này nhé.
 
Cánh đồng hoa cải vàng ươm nổi tiếng ở đảo Jeju
Cánh đồng hoa cải vàng ươm nổi tiếng ở đảo Jeju
  • Mùa thu: mùa thu ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 9 cho đến tháng 12 trong năm, với những ngày đầu thu, thời tiết khá nóng và có mưa kèm theo nhưng lại là khoảng thời gian có rất nhiều những lễ hội được tổ chức dọc các bãi biển, điều quá hấp dẫn đối với các bạn trẻ khi đến du lịch trong khoảng thời gian này.
Cậu bé vô tư vui đùa trên biển tận hưởng mùa thu
Cậu bé vô tư vui đùa trên biển tận hưởng mùa thu
 
Trời thu Hàn Quốc trở nên trong xanh hơn vào ban ngày, chiều xuống nhiệt độ giảm đôi chút đủ đem lại không khí mát mẻ, nhưng đến buổi tối thì có thể sẽ cảm thấy se se cái lạnh ở nơi đây. Nếu đã là một người yêu thiên nhiên, cây cối thì mùa thu sẽ là mùa đẹp nhất, phù hợp nhất cho các bạn nếu đã trót lỡ yêu những con đường ngập tràn là vàng của cây ngân hạnh, lá đỏ của cây phong,… phủ kín dưới chân mỗi khi bạn đi.
 
Lá phong đỏ, lá ngân hạnh vàng đan xen nhau
Lá phong đỏ, lá ngân hạnh vàng đan xen nhau
 
Không thể không chụp một tấm ảnh trước khung cảnh này
Không thể không chụp một tấm ảnh trước khung cảnh này
  • Mùa đông: là một người thích cái lạnh, lại sinh ra vào mùa đông nữa nên là bản thân mình sẽ chọn đi Hàn Quốc vào mùa đông, chắc chắn là vậy trong tương lai. Mùa đông bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 hàng năm với nhiệt độ trung bình vào khoảng từ -8 độ đễn 0 độ C, và tất nhiên khi đó chúng ta sẽ có thể thấy tuyết rơi, đi trượt tuyết là điều chắc chắn phải thử vào thời điểm này.
Lối vào phủ lớp tuyết mỏng của một quán cafe
Lối vào phủ lớp tuyết mỏng của một quán cafe
 
Em bé nô đua dưới tuyết
Em bé nô đùa dưới tuyết
 
Các hoạt động trượt băng là không thể thiếu, thu hút cả người lớn và trẻ nhỏ
Các hoạt động trượt băng là không thể thiếu, thu hút cả người lớn và trẻ nhỏ
 
Không chỉ có vậy, các bạn còn có thể lựa chọn nhiều hoạt động vui chơi khác như: câu cá tuyết, ẩm thực mùa đông,... tha hồ để bạn khám phá tìm hiểu về cả văn hóa, ẩm thực, trò chơi của người dân Hàn Quốc.
 
Các món chiên rán rất được ưa chuộng vào mùa đông
Các món chiên rán rất được ưa chuộng vào mùa đông
 
 
Nhìn thôi đã thấy ấm người khi ăn chả cá cùng sốt cay, nóng
Nhìn thôi đã thấy ấm người khi ăn chả cá cùng sốt cay, nóng hổi
 

Những thủ tục cần thiết để đến Hàn Quốc

 

Visa du lịch

Nếu bạn muốn tới Hàn Quốc để du lịch tự túc hoặc theo tour đã đặt  thì chắc chắn bạn phải hoàn thiện được việc xin visa để đi, hãy đảm bảo rằng khi có ý định muốn đi Hàn Quốc thì việc đầu tiên bạn làm đó là xin visa ngay và luôn vì giai đoạn này mất nhiều thời gian, và bạn nên xin trước ngày đi tầm 1 – 2 tháng.
 
Visa cấp cho du khách du lịch tới Hàn Quốc
Visa cấp cho du khách du lịch tới Hàn Quốc
 
Thủ tục xin visa của mỗi người là khác nhau, nên bạn cần tìm hiểu kĩ mọi thông tin trước khi nộp lên lãnh sự quán. Để được cấp visa, ngoai giấy tờ tùy thân ví dụ như: hộ chiếu còn thời hạn, chúng minh nhân dân, sổ hộ khẩu.. thì bạn còn phải chứng minh được những ràng buộc ở Việt Nam về các mối quan hệ gia đình, công việc, khả năng tài chính,…
Nói chung là, để khả năng xét duyệt được cao hơn, hãy cứ chuẩn bị và nộp hết những giấy tờ mà bạn có thể nhé.
 
 

Lựa chọn phương thức đi:

Bạn có ý định đi theo tour hay đi theo hình thức tự túc?
Nếu đi theo kiểu tự túc, hãy chắc chắn rằng bạn phải cẩn thận, tỉ mỉ chút nhé, và hãy lên 1 kế hoạch, lịch trình thật chi tiết nhất có thể ấy, để tránh trường hợp bị quên quên gì đó, hay đôi khi bị không biết đi đâu ăn gì xem gì ấy nhé.
Còn nếu bạn lựa chọn đi theo tour, thì bên mình cattour.vn, công ty du lịch lớn nhất khu vực phía bắc, đảm bảo rằng sẽ đem lại cho các bạn một tour du lịch Hàn Quốc với cam kếtgiá rẻ, chất lượng, an toàn uy tín” hơn hẳn các hãng khác, chắc chắn là như vậy, hãy tham khảo những gói tour đi Hàn Quốc ở link kèm theo mình để bên dưới ngay đây: http://cattour.vn/du-lich-han-quoc
 

Vé máy bay khứ hồi:

Mua vé khứ hổi sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đi lại. hiện nay hầu hết các hãng đều có đường bay thẳng để bạn có thể chọn lựa: Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar,… và sé mất khoảng 5 giờ đồng hồ là bạn đã đến được với đát nước Hàn Quốc rồi, chuyến bay sẽ đáp tại sân bay quốc tế Inchone (Seoul), sau đó phải tự di chuyển bằng bus, taxi,.. để đến được tới nơi bạn đã chọn nghỉ ngơi.
 
Check-in đi Hàn Quốc cái nào
Check-in đi Hàn Quốc cái nào
 

Nơi ở khi ở Hàn Quốc:

Bạn có thể book được các khách sạn, nhà nghỉ hay hay ho hơn nữa là những homestay,.. có rất nhiều thông qua các trang như AirBnB, Traveloka, Booking,
Ở những khu phố như Myeongdong, Hongdae… mức giá của khách sạn giá rẻ sẽ khoảng tầm từ 20 đến 25 USD/người/đêm.
 
Khách sạn Dormy Inn SEOUL 4 sao
Khách sạn Dormy Inn SEOUL 4 sao
 
Khách sạn Lotte Hotel Seoul 5 sao
Khách sạn Lotte Hotel Seoul 5 sao
 

Một số khách sạn giá tốt và chất lượng:

Lotte Hotel Seoul 5 sao, địa chỉ: (1 Sogong-dong) 30 Eulji-ro, Jung-gu, Myeong-dong, Seoul. Giá phòng từ $150.
Dormy Inn SEOUL 4 sao, địa chỉ: Gangnam – 603-1, Yuksam-dong, Gangnam-gu, Gangnam, Seoul. Giá phòng từ $67.
Real Boutique Hotel 3 sao, địa chỉ: 35, Woljeong-ro 20-gil, Gangseo-gu, Seoul, Gangseo, Seoul. Giá phòng từ $24.
Shilla Stay Jeju 4 sao, địa chỉ 274-16 Yeon-dong, Jeju-si, TT Thương mại Jeju. Giá phòng từ $83.
 

Tiền Hàn Quốc (won)

Đơn vị tiền tệ ở Hàn Quốc là “won”, để dễ dàng thuận tiện trong tính toán giá cả khi tiêu dùng thì bạn cứ tính 1000won tương đương với 1$ và bằng khoảng 22-23.000VND. Bạn nên đổi 1 ít tiền trước khi sang Hàn Quốc, vừa đủ để có thể chi trả tiền di chuyển, mua sắm nhưng cũng nên hạn chế mang theo quá nhiều tiền mặt bên người.
Đổi trước một chút tiền mặt để tiêu dùng cho di chuyện và khi cần thiết
Đổi trước một chút tiền mặt để tiêu dùng cho di chuyện và khi cần thiết
 

Hành lý, đồ đạc cần lưu ý chuẩn bị

Bạn nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng thiết yếu nhất như: thuốc, ổ cắm đa năng để chuyển đổi chân cắm, sạc điện thoại (sạc dự phòng) cần thiết tiện lợi khi bạn đi chơi cả ngày bên ngoài.
Tùy thuộc vào thời điểm trong năm để bạn có thể chọn lựa quần áo để mang đi cho phù hợp, tốt nhất là nên mang những loại quần áo nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, thoải mái khi mặc vì bạn sẽ phải di chuyển nhiều mà. Bên cạnh đó thì những đôi giày thể thao sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất khi bạn đi du lịch.
 

Phương tiện di chuyển

Hàn Quốc nổi tiếng là một đất nước hiện đại, mạnh về phát triển, điều đó giúp cho Hàn Quốc có được hệ thống cơ sở hạ tầng về giao thông vượt trội, bạn có thể di chuyển bằng nhiều hình thức phương tiện khác nhau như: tàu điện ngầm, xe bus, taxi, tàu hỏa
  • Xe bus: xe bus ở Hàn đến rất đúng giờ, giá đi xe bus khoảng từ 1.250-2300 won
Xe bus với giá vé rẻ, khởi hành đến và đi rất đúng giờ
Xe bus với giá vé rẻ, khởi hành đến và đi rất đúng giờ
  • Taxi: đây là loại phương tiện phổ biến và dễ dàng cho việc di chuyển nhất nhưng bù lại giá thành khá cao
Taxi vàng, mức giá tốt nhất và phổ biến nhất
Taxi vàng, mức giá tốt nhất và phổ biến nhất
 
Taxi đen, sang trọng, cao cấp hơn đi cùng với giá cước cao
Taxi đen, sang trọng, cao cấp hơn đi cùng với giá cước cao
  • Tàu hỏa: để đi những quang đường xa, như việc đi từ thành phố này sang thành phố khác thì tàu hỏa sẽ là lựa chọn tốt nhất, nhanh và an toàn
  • Tàu điện ngầm: là phương tiện được nhiều người dân Hàn Quốc sử dụng nhất, cực nhanh, rẻ và tiết kiệm thời gian, nhưng nếu là người lần đầu đi tàu điện ngầm thì có thể bạn sẽ cảm thấy khó khắn đôi chút khi tìm bến, tìm tuyến đường vì chúng khá rắc rối, vì vậy nên bạn hãy cố gắng nhớ rõ bế đi và bến bạn cần xuống để tránh bị quá bến hay bị lạc.

Tàu điện ngầm, nhanh, an toàn thích hợp trong di chuyển đường dài

Tàu điện ngầm, nhanh, an toàn thích hợp trong di chuyển đường dài

 

Du lịch ăn gì, ăn ở đâu?

Ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn là lý do quá quá hấp dẫn để bạn muốn bay tới Hàn Quốc ngay bây giờ. Sự đa dạng của món ăn đường phố đến những món ăn cầu kì luôn làm cho các bạn cảm thấy thèm ăn mỗi khi nhìn thấy, thật khó để cưỡng lại, sau đây sẽ là một vài món ăn mà chắc chắn rằng các bạn hãy thử nó ngay khi có thể khi đi du lịch Hàn Quốc:
  • Tteokbokki -  bánh gạo
Bánh gạo được tẩm sốt cay và nướng
Bánh gạo được tẩm sốt cay và nướng
 
Tteokbokki được xem là món ăn đường phố số 1 của Hàn Quốc, bạn nhất định phải thử, được làm từ bánh gạo tròn dài, trộn cùng nước sốt và tương ớt Hàn Quốc nóng hổi và cay đỏ nhìn thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Ở bất kì con phố nào, khu chợ nào bạn đều có thể mua cho mình Tteokbokki có sẵn nóng hổi để thưởng thức
 
Bánh gạo cay truyền thống ăn cùng chả cá
Bánh gạo cay truyền thống ăn cùng chả cá
 
  • Các loại mì lạnh:
Mì lạnh là món được người Hàn rất ưa chuộng, nhất là trong những ngày hè có phần oi bức. Mì thường được làm từ đa dạng các nguồn như: Naengmyeon - bibim sợi mì được làm từ khoai tây hoặc tinh bột khoai lang (sẽ cho sợi mì dai hơn); Naengmyeon sợi mì được làm từ bột kiều mạch; Makguksu; Kongguksu;  Jjolmyeon...
 
Makguksu truyền thống không cay
Makguksu truyền thống không cay
 
Makguksu truyền thống có cay
Makguksu truyền thống có cay
 
Kongguksu, mỳ với nước dùng làm từ đậu nành xay nhuyễn
Kongguksu, mỳ với nước dùng làm từ đậu nành xay nhuyễn
 
Vị ngậy, béo của đạu nành vừa cho cảm giác thanh mát, vừa rất bổ cho cơ thể
Vị ngậy, béo của đạu nành vừa cho cảm giác thanh mát, vừa rất bổ cho cơ thể
 
 Jjolmyeon - mỳ trộn khô, khác với Makguksu - mỳ nước
Jjolmyeon - mỳ trộn khô, khác với Makguksu - mỳ nước
 
 
  • Bulgogi & Japchae – Miến trộn:
Đây là món nổi tiếng không kém gì ở Hàn Quốc, với thịt bò nướng (bulgogi) ăn cùng với với japche – miến trộn thập cẩm được chế biến từ nhiều loại rau quả như dưa chuột, giá đỗ, rễ cây hoa chuông, kèm theo nhiều loại rau khác
 
Miến trộn ăn cùng với thịt bò
Miến trộn ăn cùng với thịt bò
  • Gà hầm sâm (Samgyetang)
Gà hầm sâm được chế biến từ hỗn hợp gạo nếp, nhân sâm, táo bạch quả nhồi thành nhân cho vào bên trong con gà rồi đem đi hầm trong khoảng gần 1 tiếng để làm mềm thịt gà, cũng như giúp cho các nguyên liệu khác được chín mềm, đảm bảo cho món ăn có độ dinh dưỡng cao nhất từ những nguyên liệu vốn đã rất bổ dưỡng rồi.
 
Gà hầm sâm nổi tiếng
Gà hầm sâm nổi tiếng
 
Là một món ăn vô cùng ngon, không kém cạnh các món trên, chắc chắn sẽ giúp tiếp thêm sức lực cũng như tinh thần để bạn chinh phục và khám phá những địa điểm du lịch khác ở Hàn Quốc
Hãy ghé qua ngay quán gà hầm sâm nổi tiếng nhất Hàn Quốc:
Quán Gà hầm sâm Tosokchon 
Địa chỉ: 5, Jahamun-ro 5-gil, Jongno-gu, Seoul 03041, Hàn Quốc
 
  • Thịt nướng chuẩn Hàn:
Món cuối trong list danh sách “phải thử” đó sẽ là món thịt nướng.
 
 
Thịt nướng không thể không ăn, cũng không phải mô tả quá nhiều về độ ngon của món thịt nướng nữa rồi. Có thể bạn đã từng ăn qua rất nhiều nhà hàng thịt nướng khác nhau rồi nhưng vẫn nên ăn thịt nướng Hàn Quốc tại Hàn Quốc để biết đúng về hương vị cũng như độ ngon của thịt của Hàn Quốc là như thế nào, thật sự rất rất đáng để thử và sẽ không làm bạn phải thất vọng một chút nào.
 
 
 

Những địa điểm du lịch nhất thiết phải đến [HOT]

Khi đến với Hàn Quốc dù là bất kì mùa nào trong năm thì vẫn luôn có rất nhiều những cảnh đẹp để bạn có thể thỏa thích đi, khám phá, ngắm cảnh. Và còn có cả những hoạt động văn hóa, lễ hội hấp dẫn để bạn trải nghiệm thêm sâu sắc hơn về văn hóa Hàn Quốc
  • Đảo Nami: nổi tiếng với vẻ đẹp được biết đến rộng rãi thông qua bộ phim nổi tiếng với một thời “ Bản tình ca mùa đông”, đẹp cả bốn mùa trong năm, nhất là đến mùa thu mùa lá vàng rơi, hay tràn đầy sức sống với vẻ xanh của đồng cỏ … tạo nên sự hài hòa cho hòn đảo này
Trang trí bên ngoài bắt mắt của một quán cafe
Trang trí bên ngoài bắt mắt của một quán cafe
 
Khung cảnh trên đảo Nami
Khung cảnh trên đảo Nami
  • Công viên Everland: là công viên xếp thứ 8 trên 10 công viên giải trí thu hút nhất trên thế giớ. Everland mang ý nghĩa là vùng đất của sự sáng tạo và đột phá, mở cửa cho khách tham quan từ 10 giờ đến 21 các ngày trong tuần, mức vé vào cửa khoảng 31,000 won với trẻ em tương đương 630,000VNĐ, người lớn là 40,000won tương đương 920,000VND.
Background sống ảo "huyền thoại" ở công viên Everland
Background sống ảo "huyền thoại" ở công viên Everland
 
Giá vào cửa tương đối đắt, tuy nhiên bạn sẽ thấy xứng đáng với số tiền mà mình đã bỏ ra khi bước chân vào công viên này. Bạn có thể khám phá các nền văn hóa khác nhau từ khắp các nước trên thế giới, tham gia tất cả các trò chơi ở đây với 5 chủ đề đó là: Chợ toàn cầu, Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Mỹ, Vườn bách thú, Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Châu Âu, Vùng đất huyền thoại.
 
Con đường mưa mờ ảo
Con đường mưa mờ ảo
 
Vườn thú đa dạng thu hút trẻ em, người lớn đến thăm quan, tìm hiểu
Vườn thú đa dạng thu hút trẻ em, người lớn đến thăm quan, tìm hiểu
  • Thủ đô Seoul: Seoul là nơi tập trung những khu vui chơi bậc nhất ở Hàn Quốc: những khu mua sắm sầm uất, các khu chợ truyền thống với ẩm thực độc đáo đạm nét xưa, các công trình cung đình độc đáo, đối với những người trẻ thì nơi đây không thể bỏ qua khu vui chơi tổ hợp như Common Ground,…
Khu vui chơi Common Ground
Khu vui chơi Common Ground
 
Không chỉ mua sắm, ăn uống mà còn nhiều sâm chơi thể thao
Không chỉ mua sắm, ăn uống mà còn nhiều sân chơi thể thao
 
Dongdaemun Design Plaza, công trình kiến trúc hiện đại sang chảnh ở Seoul
Dongdaemun Design Plaza, công trình kiến trúc hiện đại sang chảnh ở Seoul
 
Hoạt động vui chơi, ăn uống nhộn nhịp, đa dạng
Hoạt động vui chơi, ăn uống nhộn nhịp, đa dạng về đêm
  • Đảo Jeju: đảo jeju là đảo lớn nhất Hàn Quốc, cũng là đảo nhận được sự quan tâm nhiều  nhất của du khách khi họ muốn đến du lịch ở Hàn Quốc. Và bây giờ đây, đi du lịch ở Jeju trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi mà Hàn Quốc miễn visa cho du khách Việt khi tới du lịch ở hòn đảo xinh đẹp này.
Khung cảnh thiên nhiên giữ nguyên được nét tự nhiên, nguyên sơ
Khung cảnh thiên nhiên giữ nguyên được nét tự nhiên, nguyên sơ
 
Quá đẹp để chụp những tấm ảnh "sống ảo"
Quá đẹp để chụp những tấm ảnh "sống ảo"
 
Hải sản tươi, lạ, có thể mua và ăn ngay tại bờ biển
Hải sản tươi, lạ, có thể mua và ăn ngay tại bờ biển
 
Thịt lợn rừng chính là món ăn đặc sản ở đảo Jeju
Thịt lợn rừng chính là món ăn đặc sản ở đảo Jeju
 
Địa chỉ các quán ăn thịt nướng nổi tiếng tại Hàn Quốc:
  • Mapo Sutbul Galbi ở Nonhyundong: 
    Mở cửa: 24h.
    Địa chỉ: 62-6 Nonhyeon-dong, quận Gangnam.
    Trạm tàu gần nhất: Apgujeong, line 3.
  • Sutbul Mapo Galbi, gần trạm Shincheon
    Mở cửa: 4pm - 2pm
    Địa chỉ: 188-11 Jamsil-dong, Quận Songpa
    Trạm tàu gần nhất: Shincheon, line 2. 
  • Woosung Galbi ở Yaksu-dong
    Mở cửa: 2pm - 2am.
    Địa chỉ: 372-40 Shindang3-dong, quận Jung. 
    Trạm tàu gần nhất: Yaksu, line 3 và 6.
  • Seochomyeonok ở Seocho-dong
    Mở cửa: 10h30 am - 10 pm.
    Địa chỉ: 1557-5 Seocho-dong, quận Seocho.
    Trạm tàu gần nhất: Seocho, Gyodae, line 2 va 3.
 
>>>Đặt ngay Tour du lịch Hàn Quốc chất lượng chỉ có tại Cattour, giá chỉ từ 9.990.000VNĐ

 

Ảnh: Internet


Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc Hàn Quốc

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục