Cattour

Khám phá

Du lịch Hàn Quốc, thành trùm sống ảo với 3 quán cafe hot nhất instagram!

08/10/2018

Du lịch Hàn Quốc, có cả chùm ảnh sống ảo xài dần, nhất là những tấm ảnh ở những quán cafe đang hot nhất và được giới trẻ hashtag nhiệt tình trên Instagram. Một công mà đôi ba việc, đến nơi đẹp, thưởng thức đồ uống ngon, "sống ảo" lại càng đẹp luôn!

1. Zapangi 

 
Địa chỉ: 400-2 Mangwon-dong, Mapo-gu, Seoul, South Korea
Mở cửa: 10am – 11pm
 
Cánh cửa màu hồng đặc, cánh cửa được check-in rầm rầm của giới trẻ
 
Quán cafe với chiếc cửa màu hồng đặc trưng
Quán cafe này vô cùng nổi bật nhưng lại cũng vô cùng bí ẩn, vì sao nhỉ?
Nếu bạn chưa biết thì cánh cửa màu hồng của Zapangi nhìn qua giống hệt như một chiếc máy bán hàng tự động sơn màu hồng bắt mắt, nổi lên trên bức tường bê tông xám phẳng. Thú vị phải không nào các bạn! Bước vào trong không gian quán, bạn cũng sẽ bất ngờ hơn nữa với tông màu hồng của nội thất trang trí, vô cùng tao nhã, cá tính chứ không hề mờ nhạt chút nào.
 
Không gian và cốc uống ở đây có màu hồng đặc trưng
 
Món đồ uống phổ biến nhất ở đây là Trà sữa giá khoảng 130,000VNĐ (5,500Won), Trà sữa đậu nành giá khoảng 140,000VNĐ (6,000Won) và bánh Tin cake với các vị như vị cafe, vị cherry, xoài, việt quất và dưa gang có giá khoảng 160,000VNĐ (7,000Won)
 
 

2. Mr. Holmes Bakehouse Seoul

 
Địa chỉ: 34, Apgujeong-ro 10-gil Gangnam-gu Seoul (Sinsa Station Exit 8, Line 3)
Mở cửa: 10am – 10pm (Thứ 2 – Thứ 6), 10am – 11pm (Thứ 7 – Chủ Nhật)
Rất nhiều các bạn trẻ và khách du lịch Hàn Quốc đều một lần check-in với dòng chữ bằng đèn neon "I got Baked in Seoul", đã trở thành một trào lưu trên Instagram, nếu bạn không tin thì cứ dạo một vòng instagram với hashtag đó nhé.
 
"I got baked in Seoul" chưa bao giờ hết hot
 
Một bức tường sống ảo khác nổi không kém của quán
 
Ở quán cafe kiêm bánh ngọt này, bánh ngon và được nhiều người tìm mua đến nỗi quán phải giới hạn mỗi khách chỉ được mua nhiều nhất hai chiếc "cruffins", bánh được thay đổi hương vị mỗi ngày trà "earl grey", chanh leo, xoài, hạt dẻ với socola đen, choco bạc hà,… Hãy đến thưởng thức và check-in ngay tại Mr. Holmes Bakehouse Seoul này nhé!
 
 
Bánh và đồ uống của Mr. Holmes Bakehouse Seoul
 

3. Anthracite Coffee Roasters

 
Địa chỉ: 738-20 Hannam-dong
Yongsan-gu, Seoul, South Korea
Mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6: 9am – 6pm, Thứ 7 – Chủ nhật: Đóng cửa
Gần trạm tàu: Hangangjin
 
Vẻ cứng cáp, thô mộc của Anthracite Coffe Roasters
 
Anthracite Coffee Roasters ở Itaewon là một trong những quán cafe mang phong cách "industrial", với thiết kế và vật liệu được giữ nguyên phần thô ráp, phần màu xám của bê-tông được lấy làm chủ đạo, mang lại cảm giác rắn rỏi.
 
 
Bức tường dở dang nghệ thuật ở quán
 
Cả phần nội thất và ngoại thất của nó với chất công nghiệp có phần cứng lại mang lại cho khách hàng cảm giác thật nhất, gần gũi nhất khi đặt chân tới đây, đồ trang trí lại vô cùng bắt mặt và có gout thẩm mĩ, không gian thoáng rộng nên thật dễ hiểu vì sao nó lại là điểm đến được nhiều người biết đến vậy.
Anthracite Coffee Roasters có ba chi nhánh trong chuỗi cafe, trụ sở đặt ở Seoul, và chi nhánh ở Itaewon là chi nhánh lớn nhất với thiết kế ba tầng. Ngoài cafe, quán còn bán cả bánh ngọt được tự làm trong ngày để mang lại chất lượng tốt nhất. Giá cả đồ uống và bánh ở đây sẽ giao động từ 1,900Won – 6,000Won (tương đượng 50,000VNĐ – 140,000VNĐ)
 
 
 
Tạ Thư/Hanquoctravel.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc quán cafe địa điểm sống ảo

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục