Cattour

Điểm đến

Hoa mắt chẳng biết đâu là thật giả ở quán cafe truyện tranh Comic World

23/03/2019

Mỗi lần nhìn những bức ảnh chụp quán cafe truyện tranh Comic World ở Seoul, Hàn Quốc là phân vân mãi đây là cảnh trong truyện chứ sao có thể là khung hình chụp bên trong một quán cafe được cơ chứ!

Ai cũng từng có ước mơ được biến thế giới truyện tranh thành thế giới thật, trong đó mình được đóng vai nhân vật chính, là những siêu anh hùng,… Và ở Hàn Quốc đã có một quán café biến những mong ước ấp ủ của hội mê truyện thành hiện thực.
 
  • Địa chỉ quán cafe
Yeonnam-dong 239-20, Mapu-gu, Seoul, Hàn Quốc
  • Giờ mở cửa: từ Thứ 3 đến Thứ 6, 11am – 9pm
 
Không gian quán giống như nét vẽ tranh
 
Bước vào bên trong quán, mọi thứ nhìn trông như được vẽ bằng tay, từ những chiếc bàn cho đến những chiếc cốc.
Quán café "Comic World" được thiết kế với 2 màu trắng và đen, các nét kẻ mô tả lại y hệ từng đường vẽ tay giống như tryện, chân thật đến từng tí một khiến bạn phải trầm trồ. Quán sử dụng những đường viền để tạo độ ảo giác 2D làm bạn như đang bước vào một bản vẽ phác thảo vậy! Chủ quán cà phê hy vọng sẽ tạo ra một không gian nguyên bản khơi dậy cảm giác hoài cổ. Quán được lấy cảm hứng từ một trong những bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc  "W - Two Worlds" - trong đó nhân vật chính bước vào thế giới của một webtoon do cha cô tạo ra. Chính điều này gây ra sự ấn tượng mạnh mẽ với khách trong và ngoài nước tìm đến "Comic World".
 
Đâu là đồ thật đâu là đồ giả đây...?
 
(Webtoons là một loại truyện tranh kỹ thuật số có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Hầu như chưa được biết đến trước đây, sự phổ biến của webtoons đã bùng nổ kể từ khi mọi người bắt đầu đọc truyện tranh trên điện thoại thông minh và máy tính. Khi truyện tranh kỹ thuật số đã trở nên phổ biến nhờ sự tiện dụng của nó thì khí đó, sách, truyện tranh, các ấn phẩm, phim hoạt hình bị suy giảm rất nhiều)
 
Đồ uống cũng hóa tranh!
 
 
Đặt ngay: Tour du lịch Hà Nội - Hàn Quốc 5 ngày/4 đêm, khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất Hàn Quốc giá chỉ 10.990.000VNĐ!!!
 
Mỗi góc không gian ở đây bạn đều có thể tận dùng làm nơi sống ảo, mình cực kỳ thích và ấn tượng với sự sáng tạo mà người chủ sở hữu nghĩ ra được, nhất là với những mọt truyện thì quán như là một nơi bước ra từ câu truyện họ đang đọc vậy.
Tên thật của quán cũng trùng với địa chỉ của quán:  Cafe Yeonnam-dong 239-20. Quán khá nhỏ, có 8 chỗ ngồi bên trong và thêm 9 chỗ ngồi bên ngoài ban công, được chính thức mở cửa đi vào hoạt động từ cuối năm 2017.
 
Menu đồ uống và đồ ngọt đa dạng
 
Quán phục vụ các loại đồ ướn như sinh tố trái cây, latte trà xanh, sinh tố socola, nước chanh dâu tây,… Nếu bạn muốn ăn thêm đồ ăn nhẹ thì quán phục vụ cả bánh sanwich nữa nhé! Không gian quán đã đẹp rồi, đến đồ ăn đồ uống khi thưởng thức cũng thấy được độ chất lượng và mức độ đầu từ, rất đáng giá tiền cũng như đáng để bạn trải nghiệm
 
Thế này có chết không, anh này là người thật ấy hả..!
 
Check - in sống ảo mà ảo thật chứ đùa
 
Quán cà phê đã thành công đến mức chủ sở hữu dự định mở thêm các chi nhánh tương tự ở cả Hàn Quốc và trên cả các quốc gia khác nữa.
Vào năm 2016, 17 triệu khách du lịch nước ngoài đã đến thăm Hàn Quốc. Càng gần về những năm trở lại đây, lượng khách du lịch đi Hàn Quốc ngày càng tăng, chính phủ Hàn Quốc hy vọng sẽ thu hút hơn 20 triệu khách du lịch nước ngoài mỗi năm. Từ đó chính là cơ hội để các quán cafe mang vẻ đẹp mới lạ như "Comic World" hấp dẫn và níu chân khách du lịch quay trở lại Hàn Quốc nhiều hơn nữa.
 
Đọc thêm
 
Có một Seoul rất khác, trầm buồn với nét đẹp siêu thực trong văn hóa Cyberpunk
 
 
 
Tạ Thư/Hanquoctravel.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Hàn Quốc Comic World cà phê Hàn Quốc truyện tranh

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục