Cattour

Khám phá

Du lịch Hàn Quốc mua mỹ phẩm gì? Top những hãng mỹ phẩm tốt nhất Hàn Quốc bạn nên mua

25/12/2018

Sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da Hàn Quốc luôn là những sản phẩm đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra, mỹ phẩm Hàn với chất lượng cao cũng rất được ưa chuộng tại các nước như Việt Nam, Nhật Bản,.. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết du lịch Hàn Quốc mua mỹ phẩm gì thì các hãng làm đẹp sau sẽ đem lại cho bạn rất nhiều sự lựa chọn nhé

1. 3CE (Three Concept Eyes)

 
3CE là sản phẩm được biết đến rất phổ biến ở Hàn Quốc, là những mỹ phẩm được tạo ra bởi một brand thời trang của Hàn Quốc là "STYLENANDA". Nhiều người sau khi sử dụng đã đánh giá rằng tất cả các sản phẩm của 3CE mang màu sắc rực rỡ, không dễ phai khi sử dụng. Ngoài ra, các dòng sản phẩm làm đẹp của 3CE rất được ưa chuộng ngay từ vẻ bề ngoài ấn tượng, thiết kết đơn giản nhưng tinh tế, được đóng hộp xinh xắn nên chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ.
 
Nhìn thôi thì sản phẩm của 3CE đã rất bắt mắt
 
Thiết kế 3CE đơn giản, tinh tế
 
Một dòng sản phẩm nổi bật của 3CE đó là bộ sưu tập những sản phẩm làm trắng da cao cấp. Đặc biệt, “White Milquidro Cream” hay thường được biết đến với cái tên"Uyu Cream" – Sữa bò được tiêu thụ rất mạnh. Đó là một sản phẩm làm trắng da chứa các protein từ sữa bò, mang lại khả năng dưỡng ẩm cao, và tăng độ tươi sáng, trắng cho làn da của bạn.
 
White Milk Cream 50g
 
 

2. Etude House

Etude House, là sản phẩm phổ biến với những bạn nữ trẻ tầm tuổi 20, với concept thiết kế "công chúa" và được đóng gói trong những chiết hộp xinh xắn, màu hồng cute. Có rất nhiều các cửa hàng của Etude House ở Việt Nam, đa dạng các sản phẩm làm đẹp từ make-up base, foundation, lipstick, lip gloss,…
 
 
Precious Mineral BB Cream Moist 45g
 
 
Dear Darling Water Gel Tint (Ice Tint)
 
 

3. Missha

Hãng mỹ phẩm Missha được coi là người đi đầu trong dòng mỹ phẩm chất lượng với giá thành rẻ. Dòng sản phẩm phổ biến được biết đến nhiều nhất của Missha đó là các sản phẩm chăm sóc da và  make-up base, những dòng sản phẩm này được làm từ những thành phần tự nhiên. BB cream của Missha, một sản phẩm đa năng được dùng như một loại primer, cả foundation hay cũng có thể dùng như một loại kem chống nắng hay như serum, đây là sản phẩm được yêu thích bởi rất nhiều người tin dùng.
 
Mỹ phẩm Missha với bản kết hợp với Line
 
MISSHA BB Cream UV
 
 
 

4. The Face Shop

The Face Shop, hãng mỹ phẩm với đa dạng rất đa dạng các sản phẩm, bao gồm cả sản phẩm giá rẻ đến các sản phẩm ở dòng cao cấp hơn, những sản phẩm được collab với những nhân vật hoạt hình, những dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên,… Mặc dù là hãng mỹ phẩm có giá cả rẻ phải chăng, hợp lý cho người tiêu dùng nhưng họ cố gắng không sử dụng các chất hóa học trong quá trình sản xuất, hầu hết tất cả mọi thành phẩm đều được làm từ những nguyên liệu tự nhiên. Điều này giúp cho sản phẩm của The Face Shop phù hợp cho hầu hết mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
 
The Face Shop, thương hiệu được tin dùng bởi nhiều đối tượng, lứa tuổi ở Việt Nam
 
The Face Shop kết hợp với bản "Siêu anh hùng"
 
Một vài sản phẩm được rất ưa chuộng và bạn nên mua của The Face Shop đó là BB cream và kem làm trắng da. BB cream có 5 chức năng: là Primer, là kem dưỡng ẩm, là foundation, kem chống nắng, là che khuyết điểm. Kem trắng da giúp dưỡng ẩm da và bổ sung các sắc tố, giúp da của bạn khỏe hơn trắng sáng hơn và chống sự lão hóa và dòng sản phẩm này được sản xuất theo phương pháp truyền thống của người Ý
 
The Therapy Secret Made Anti-Aging Cream
 

5. Innisfree

Innisfree là hãng mỹ phẩm chăm sóc da đến từ đảo Jeju, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên. Hãng còn nổi tiếng bởi việc sử dụng các nguyên liệu thực vật trong quá trình sản xuất. Các dòng sản phẩm chăm sóc da của Innisfree không chỉ tốt cho làn da của bạn mà còn có thể giúp cải thiện rất nhiều cho làn da ở các độ tuổi khác nhau.
 
Innisfree, hãng mỹ phẩm chăm sóc da đến từ đảo Jeju
 
Một sản phẩm rất được ưa chuộng đó là "Serum trà xanh – The Green Tea Serum" trong bộ sưu tập trà xanh, chiết xuất từ hạt trà xanh. Hãy sử dụng thêm một lotion sau khi sử dụng serum sẽ giúp cho lotion thẩm thấu tốt hơn vào làn da của bạn, mang lại cảm giáng mềm mịn cho da nhé.
 
The green tea seed serum 80ml
 
 
 

6. SKINFOOD

Concept của brand mỹ phẩm tự nhiên không chất hóa học này dường như đã quá nổi tiếng: "You are what you eat. Helthy skin starts with food". SKINFOOD sử dụng các loại rau, hoa quả được biết đến là tốt cho làn da như: nho, cà chua, táo, việt quất,… cho sản phẩm của mình. Vì hoàn toàn là organic nên các sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm SKINFOOD dễ dàng sử dụng cho mọi loại da kể cả là với da nhạy cảm, mang đến một làn da khỏe, rạng rỡ hơn. Những sản phẩm phổ biến có thể kể đến đó là: mặt nạ chiết xuất từ gạo; mặt nạ tầy tế bào chết đường đen; nước hoa hồng lựu đen,..
 
 
Kem dưỡng với chiết xuất từ đào
 
Mỹ phẩm với chiết xuất đa dạng các loại quả như từ dưa hấu, táo, dừa,...
 
Rice Mask Wash off 100g
 
 
Black Pomegranate Toner 180ml
 
 
 
Du lịch Hàn Quốc mua mỹ phẩm là một quyết định đúng đắn, vừa kết hợp đi du lịch với sắm mỹ phẩm chăm sóc bản thân, yêu chiều chăm chút bản thân chưa bao giờ là sai cả nên thẳng tiến càn quét các hãng mỹ phẩm tốt nhất của Hàn Quốc.
 
Tạ Thư/Hanquoctravel.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Hàn Quốc mỹ phẩn The Face Shop Innisfree

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục