Cattour

Kinh nghiệm

15 món ăn Hàn Quốc "ngon nhất" để ăn đêm

28/02/2019

Món ăn Hàn Quốc ngon, đa dạng đã đành, lại có những món cần ăn đúng lúc, đúng thời điểm thì chả biết sao khi đó hương vị kiểu bùng nổ vậy. "Góc không sợ béo" đồ ăn ngon là nhất, ăn đêm nữa thì càng "phê". Danh sách món ăn đêm Hàn Quốc ngon điên đảo cho bạn đây!

Đọc thêm
 

1. Pajeon (Green Onion Pancake)

Không có gì bất ngờ khi bạn biết rằng người Hàn Quốc hiếm khi nói từ chối với một bữa ăn nhậu ngon, đặc biệt hấp dẫn hơn cả với những món ăn ngon ở quán rượu (được gọi là đồ nhắm hay "anju"). Pajeon là một loại bánh chiên từ bột mì, hành, rau,… nhấm nháp miếng bánh và thưởng thức cùng ly rượu gạo ngon cho một buổi đêm tâm sự hoàn hảo
 
Bánh xèo Hàn Quốc
Bánh xèo Hàn Quốc
 

2. Cheese Tteokbokki (Spicy Rice Cakes With Cheese)

Tteokbokki phô mai là món ăn Hàn Quốc giàu năng lượng, cay, đỏ hấp dẫn. Chúng thường được ăn cùng bánh cá, thịt nướng, từng miếng cùng phô mai tan chảy như giúp thỏa mãn chiếc dạ dày đang đói của bạn.
 
Tteokbokki cùng cheese
Tteokbokki cùng cheese
 

3. Soft Tofu Soup

Một buổi tối kết thúc bằng một bát canh đậu phụ hầm nóng, giải rượu và làm ấm người là một điều tuyệt vời sau một ngày dài. Có lẽ vì lý do đó mà tại sao các chuỗi nhà hàng BCD Tofu House chỉ bắt đầu mở sau 2 giờ sáng.
 
Canh đậu phụ nóng hổi
Canh đậu phụ nóng hổi
 

4. Yangnyeom Tongdak (Fried Chicken)

Gà rán Hàn Quốc, ai cũng phải thừa nhận rằng chỉ có ở Hàn Quốc mới làm ra được hương vị gà rán đặc trưng đến thế. Người Hàn đa số thích ăn gà rán, họ ăn gà rán rất nhiều. Những tối muộn bụng đói, muốn nhậu cùng bia là y rằng họ sẽ gọi gà rán. Bia và gà là combo hoàn hảo không thể tách rời.
 
Gà chiên cùng sốt
Gà chiên cùng sốt
 

5. Ojingeo Bokkeum (Spicy squid)

Nghe có vẻ bất thường, nhưng hải sản (và những thứ có hương vị hải sản) là những món ăn đêm nhẹ nhàng rất được ưa chuộng. Mựa hoặc bạch tuộc xào trong nước sốt cay, ngọt ngọt cực kì hấp dẫn.
 
Mực xào cay
Mực xào cay
 

6. Rabokki (Ramen With Spicy Rice Cakes)

Món ăn từ mì gói không phải là một món ăn tốt cho sức khỏe, dù biết vậy nhưng chúng ta chẳng thể nào cưỡng lại độ ngon của nó. Nếu nửa đêm bạn thức dậy vì đói thì ắt hẳn món đầu tiên mà bạn nghĩ tới là mì gói. Mì gói ăn cùng Tteokbokki nữa thì chao ôi!
 
Mỳ và tteokbokki
Mỳ và tteokbokki
 

7. Jogaetang (Spicy Clam Soup)

Món canh nhẹ nhàng, ấm bụng này được làm từ ngao, nước dùng trong và cay giúp cắt cơn buồn ngủ đêm khuya
 
Canh ngao thanh mát
Canh ngao thanh mát
 
 

8. Sullungtang (Bone Marrow Soup)

Đây là một món canh vô cùng bổ dưỡng giúp xóa tan những cơn nôn nao, mệt mỏi, đói cồn cào cho bạn vào buổi đêm. Canh thịt bò khi ăn bạn ăn cùng với một bát cơm là đảm bảo năng lượng cho cả buổi.
 
Canh hầm thịt bò
Canh hầm thịt bò
 

9. Chapaguri (Instant Udon Noodles In Black Bean Sauce)

Đây là món mì gọi khiến mọi đứa trẻ phát cuồng, mì gói trộn với sốt tương đen, hoàn hảo cho một món vào lúc đêm đói, không cầu kì rất nhanh để chế biến.
 
Mỳ ăn liền sốt tương đen
Mỳ ăn liền sốt tương đen
 

10. Cheese Corn

Ngô ngọt phủ một lớp phô mai, trời ơi hãy cứ ăn thử một miếng đi trước khi bạn lo ngại về số calo của món ăn này.
 
Ngô cùng cheese béo ngậy
Ngô cùng cheese béo ngậy
 

11. Dak Galbi (Spicy Chicken Stir-Fry)

Món ăn này thường được nấu trong chảo gang, gà cùng với khoai tây, cà rốt, rau, hành lá,.... gà được ướp sốt cay ngọt ăn rất đã cùng với đó hãy gọi thêm cheese làm tăng thêm hương vị của từng miếng gà.
 
Gà xào cay
Gà xào cay
 

12. Boodaejjigae (Rice Cake and Meat Stew)

Món ăn được tạo ra từ sau cuộc chiến tranh Triều Tiên nhằm khắc phục nạn đói khủng khiếp khi đó. Tất cả các nguyên liệu được nấu cùng với nhau, từ mì gói, thịt nguội, xúc xích, thịt hun khói,…lại cho ra một hương vị hấp dẫn khiến nó trở thành món được yêu thích đến tận bây giờ.
 
Canh hầm "quân đội"
Canh hầm "quân đội"
 

13. Dakkochi (Grilled Chicken Skewers)

Một món ăn đường phố phổ biến, những xiên thịt này được phủ một lớp sốt ngọt ngào gây nghiện sẽ vô tình khiến bạn biến thành tín đồ ăn thịt thịt
 
Xiên gà nướng
Xiên gà nướng
 

14. Dried Squid

Không chỉ ở Việt Nam mà mực khô cũng được "nhậu" rất nhiều. Mực khô có vị mặn, ngọt nhẹ, càng nhai càng ngon, thêm lon bia lạnh thì đêm nay thật hoàn hảo.
 
Mực khô xé sợi nhậu cùng bia
Mực khô xé sợi nhậu cùng bia
 

15. Patbingsu (Shaved Ice)

Vào những đêm cuối hè, không có gì đạt đến vị trí hoàn hảo hơn một tô đá bào cỡ lớn giải khát, giải nóng.
 
Đá bào đậu đỏ hoặc nhiều loại topping khác nữa
Đá bào đậu đỏ hoặc nhiều loại topping khác nữa
 

16. Shin Ramen With Egg

Với chỉ một gói Shin Ramyun (1 thương hiệu mì nổi tiếng Hàn Quốc) cùng một hay 2 quả trứng, ngay lập tức bạn có một bát mì nóng hổi. Không ai từ chối được món mì này cả.
 
Một bát mỳ gói đơn giản 2 trứng
Một bát mỳ gói đơn giản 2 trứng
 

Đặt ngay: Tour du lịch Hà Nội - Hàn Quốc 5 ngày/4 đêm, khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất Hàn Quốc 10.990.000VNĐ!!!

 
Tạ Thư/Hanquoctravel.vn

Xem thêm: Hàn Quốc Món ăn Hàn Quốc

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục