Cattour

Khám phá

Du lịch Hàn Quốc không cần visa - Có thật hay không?

03/10/2018

Du lịch Hàn Quốc không cần visa. Đúng vậy, bạn không đọc nhầm đâu, du lịch Hàn Quốc đang ngày càng phát triển và còn gì tuyệt hơn khi Hàn Quốc có chính sách miễn thị thực cho du khách Việt Nam, vô cùng hấp dẫn phải không nào!

1. Du lịch Hàn Quốc không cần visa khi nào?

Trong những năm gần đây, để đẩy mạnh hoạt đông du lịch tham quan, thu hút khách nước ngoài đến với Hàn Quốc, đặc biệt là để thu hút du khách đến đảo Jeju nổi tiếng. Hàn Quốc đã ban hành chính sách mới về việc miễn thị thực cho du khách Việt Nam và du khách các nước Đông Nam Á khi đi du lịch tại đảo Jeju

Đảo Jeju 
 
Chính phủ Hàn Quốc cho phép du khách Việt Nam được miễn visa nếu bạn đáp ứng được 3 điều kiện sau đây:
  • Khách du lịch có hành trình đi du lịch tới đảo Jeju, bao gồm vé máy bay có chặng đầu và chặng cuối là đảo Jeju, quá cảnh ở sân bay Incheon hoặc sân bay Gimpo của Hàn Quốc
  • Khách du lịch phải hoàn tất lịch trình du lịch ở đảo Jeju trước khi đi tới đất liền du lịch ở Incheon, Seoul hoặc các tỉnh lân cận
  • Khách du lịch phải đi theo tour qua các công ty du lịch được chính phủ Hàn Quốc cấp phép.
Lưu ý: Chính phủ Hàn Quốc không miễn visa cho các đối tượng đi du lịch Hàn Quốc tự túc.
 
Nếu bạn đáp ứng đủ cả ba điều kiện nhất thiết đó thì xin chúc mừng, bạn đã có thể du lịch tới Hàn Quốc, có cơ hội đi Seoul và các tỉnh lân cận trong thời gian 5 ngày mà chẳng cần lo lắng có cần visa hay không, bay tới Hàn Quốc thôi nào.
 
Đảo Jeju yên bình, điểm đến lãng mạn cho các cặp đôi
 
Một mình "chả sao", có "em" mèo checkin ở Jeju cùng
 
2. Chính sách cấp visa mới của Hàn Quốc
 
Đối với trường hợp bạn  muốn đi du lịch tự túc, hoặc bạn không đi du lịch theo tour tới đảo Jeju, thì cùng không có gì đáng lo cả vì giờ đây Hàn Quốc cho phép bạn xin visa theo hình thức điện tử (E-visa)
  • Xin visa du lịch Hàn Quốc tự túc: Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc thông báo: từ tháng 05/2017, Hàn Quốc bắt đầu cho phép cấp thị thực nhập cảnh bằng hình thức điện tử cho du khách Việt Nam và du khách các nước Đông Nam Á. Những cá nhân có nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc có thể thực hiện đăng ký tại bất kì đâu mà không cần phải trực tiếp đến Đại sứ quán Hàn Quốc, lệ phí làm thị thực sẽ được chi trả qua tài khoản ngân hàng. Vì vậy, bạn sẽ không còn phải mất quá nhiều thời gian  và thủ tục khi xin visa du lịch Hàn Quốc tự túc nữa rồi.
  • Xin visa du lịch Hàn Quốc theo tourNếu bạn lựa chọn đi du lịch Hàn Quốc theo tour, thì bạn chỉ cần chuẩn bị giấy tờ còn các thủ tục khác cứ để Cattour.vn lo, tour du lịch Hàn Quốc chất lượng, lịch trình hấp dẫn nhất chỉ có ở Cattour.
 
Mặc Hanbok, dạo chơi ở Seoul
 
Tranh thủ sống ảo môt chút
 
Tổng kết lại, du lịch Hàn Quốc trở nên vô cùng dễ dàng trong điều kiện mở cửa như bây giờ. Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp, hiện đại. Với giá máy bay rẻ, cả visa cũng có chính sách được miễn bỏ, còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị ngay kế hoạch du lịch Hàn Quốc ngay thôi phải không nào!
 
Đọc thêm bài viết: Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp
Tạ Thư/Hanquoctravel.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc Visa Hàn Quốc Du lịch Hàn Quốc không cần visa

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục