Cattour

Khám phá

Du lịch Hàn Quốc có gì hay? Đến những nơi hay ho nhất mà ngay cả người Hàn Quốc cũng không biết

31/12/2018

Hàn Quốc là một đất nước với rất nhiều cảnh đẹp nổi tiếng, những khu làng cổ truyền thống, những kiến trúc cổ, cung điện lâu đời đan xen với đó là những nét đẹp, công trình thiết kế hiện đại thu hút khách du lịch tới đây. Các địa danh nổi tiếng thì hẳn ai cũng có thể nghe qua nhưng có những cảnh đẹp, địa điểm mà về cơ bản chỉ có người dân bản địa của vùng đó mới biết được. Vậy thì hãy cùng mình khám phá top những điểm đến thú vị hay ho  những nơi nên tới khi đi du lịch Hàn Quốc.

1. Hwaamdonggul Cave (Jeongseon) – Hang động Hwaamdonggul

Trước đây hang động này được hình thành là từ một mỏ vàng hoạt động từ năm 1922 đến năm 1945, hang Hwaamdonggul hiện nay đóng vai trò là một địa điểm giáo dục nơi du khách  và cả người dân Hàn Quốc có thể đến và tìm hiểu về hệ sinh thái dưới mặt đất. Với những nhũ đá tự nhiên, toàn bộ khu vực này bao gồm năm khu vực, mỗi khu vực mà bạn đi qua sẽ giúp bạn hiểu hơn về các khía cạnh khác nhau, từ việc khai tháng vàng ngày xưa đến những biến đổi tự nhiên qua thời gian đã giúp hình thành nên hang động này.
 
Đường ray chở vàng cũ
 
Qua thời gian, hang động mang vẻ đẹp kỳ bí
 
Yêu tinh đào vàng!!!
 
Địa chỉ: 12, Hwaamdolgul-gil, Hwaam-myeon, Jeongseon-gun, Gangwon-do, South Korea
 

2. Sado Island (Yeosu) – Đảo Sado

Đảo Sado là một di sản thế giới tiềm năng, cần được gìn giữ và bảo vệ khỏi sự các sự tác động từ phía bên ngoài, vì vậy nên có những lo sợ của chính quyền địa phương rằng đảo Sado sẽ bị khách du lịch dù không phải cố tình nhưng vẫn sẽ có những tác động ngoài mong món. May mắn thay, lại có rất ít người biết về nó. Thường được gọi là Công viên kỷ Jurassic Hàn Quốc, Đảo Sado là một trong số ít nơi trên thế giới tự hào có các dấu vết từ thời khủng long vẫn đang được bảo tồn nguyên vẹn. Nó cũng được biết đến với những tảng đá và những huyền thoại xung quanh chúng - đặc biệt, một tảng đá hình rùa được cho là đã truyền cảm hứng cho chiếc thuyền rùa nổi tiếng của anh hùng dân tộc Hàn Quốc Yi Sun-shin.
 
Khung cảnh đảo Sado
 
Địa chỉ: Yeosu-si, Hwajeong-myeon, South Korea
 

3. Oeam Folk Village (Asan) – Làng dân gian Oeam

Làng dân gian Oeam-ri với nét quyến rũ kỳ lạ, ngôi làng được tạo thành từ hơn 80 ngôi nhà cổ “hanok” và cả từ những ngôi nhà rơm (nơi vẫn còn đang bị chiếm giữ bởi gia đình của người sáng lập Lee Yean, người đã định cư ở khu vực này khoảng làng này từ 500 năm trước). Bước vào khu làng, tản bộ trên một con đường bằng đá, dưới những cây hồng và cây bạch đàn, khiến bạn cảm thấy như thể bạn đang lùi về quá khứ xa xưa, về với cuộc sống của người dân Hàn Quốc hàng thế kỷ trước, yên bình. Ngoài việc đắm mình vào bầu không khí truyền thống, du khách có thể nếm thử thêm rượu yusil, một loại đồ uống được làm từ củ sen và lá thường xanh lên men độc đáo không phải nơi nào cũng có nhé.
 
Địa chỉ: 13-2, Oeamminsok-gil 9beon-gil, Asan-si, Chungcheongnam-do, South Korea
 
Những ngôi nhà kiến trúc "hanok" cổ
 
Một lễ hội đang diễn ra tại làng
 

4. Dreamy Camera Cafe (Yangpyeong) – Quán cafe Dreamy Camera

Nằm về phía ngoại ô của thủ đô Seoul, cách Seoul khoảng 64km, là một thành phố nhỏ ở Yagoyeong có một quán cafe độc nhất. Được thiết kế theo phong cách cổ điển, giống như chiếc máy ảnh Rolleiflex 2 lens, Dreamy Camera Cafe là nơi trưng bày và sưu tầm nhiều loại máy ảnh khác nhau, một phần trong số đó chính là báu vật vô giá của người chủ quán, một người rất đam mê nhiếp ảnh. Đặc biệt bạn có thể mang theo máy ảnh của riêng mình, chụp lại những bình hình ngay tại khung cảnh của một làng quê thanh bình này, thường thì cảnh đẹp, quán cafe đẹp đã là quá đủ cho một chỗ để bạn thưởng ngoạn không khí rồi
 
Địa chỉ: 341-13, Jung-won-ri, Yongmun-myeon, Yangpyeong-gun, Gyeonggi-do, South Korea
 
Thiết kế độc đáo như Rolleiflex 2 lens
 
Khung cảnh xung quanh quán cũng vô cùng lãng mạn
 

5. Yulpo Beach (Boseong) – Bãi biển Yulpo

Bãi biển Yulpo là một trong những bãi biển đẹp được yêu thích nhưng lại ít người biết tới nó. Với dải cát trải dài 1,2 km, khung cảnh ngoạn mục, không chỉ là cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, mà còn là những hàng cây thông giáp sát với bờ biển của nó tất cả tạo nên vẻ đẹp lãng mạn. Chỉ cần đi them một đoạn ngắn từ các đồn điền trà xanh nổi tiếng Boseong, Yulpo là một nơi tuyệt vời cho phép bạn cắm trại vào ban đêm sau một ngày dài tham quan, quá tuyệt phải không nào.
 
Địa chỉ: 8, Uam-gil, Boseong-gun, Jeollanam-do, South Korea
 
Ngắm hoàng hôn trên biển Yulpo
 
Chỗ này xứng đáng làm background sống ảo

Đọc thêm: Du lịch Hàn Quốc, thành trùm sống ảo với 3 quán cafe hot nhất instagram!

Đọc thêm: Tổng hợp những kinh nghiệm cần biết khi đi du lịch Hàn Quốc

Tạ Thư/Hanquoctravel.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Hàn Quốc biển Yulpo đảo Sudo

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục