Cattour

Khám phá

Du lịch Hàn Quốc nên mặc gì? Trải nghiệm với trang phục Hanbok truyền thống!

17/10/2018

Những bức ảnh mặc hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc ngập tràn trên mạng xã hội, điều gì làm chúng hot đến vậy? Đó chính là việc khoác lên mình bộ hanbok, đậm chất đặc trưng Hàn Quốc, đi dạo vòng quanh Seoul. Ngoài những bộ cách thời trang mang theo, đau đầu trong việc lựa chọn không biết "du lịch Hàn Quốc nên mặc gì?" cho ngày hôm nay, vậy thì hãy trải nghiệm với hanbok nhé!

1. Thuê hanbok ở đâu?

Du lịch Hàn Quốc, lựa chọn cho mình một cửa hàng thuê hanbok giá hợp lý, đẹp và đa dạng nữa giữa muôn vàn các cửa hiệu cho thuê hanbok, thì mình thấy nơi được mọi người recommended nhiều nhất đó là cửa hiệu "Oneday Hanbok Rental". Là một tiệm đồ nhỏ chuyên về hanbok có từ rất lâu rồi, màu sắc, trang phục kiểu cách đa dạng, nhân viên tận tình giúp đỡ trong quá trình bạn lựa chọn hanbok, được đánh giá rất cao trong các cửa hiệu cho thuê hanbok.
Địa chỉ Oneday Hanbok Rental: gần trạm ga tàu Anguk Station, Exit 2
Thời gian mở cửa: 10am – 8pm
 
Cửa tiệm của Oneday Hanbok Rental
 

2. Kinh nghiệm thuê hanbok?

Oneday Hanbok Rental cho phép bạn thuê theo giờ và theo ngày
  • Theo giờ: gói thuê 4 tiếng giá 15.000won (khoảng 350.000vnđ), chi phí phát sinh thêm giờ thì bạn phải trả thêm 4.500won/1 giờ (khoảng 100.000vnđ)
  • Theo ngày: nếu bạn thuê trọn gói 1 ngày (24 giờ) thì chi phí là 28.000won (khoảng hơn 600.000vnđ)
Mặc hanbok đôi với người yêu
 
Lưu ý:
  • Bạn phải đặt cọc một khoản phí. Nếu bạn dùng bản photo của passport hay chứng minh thư để đặt cọc thì phí cọc là 50.000won. Nếu bạn dùng trực tiếp passport hay chứng minh thư thì phí cọc chỉ còn 10.000won. Sau khi thuê xong, bạn tới tiệm trả lại hanbok thì bạn sẽ nhận lại được tiền cọc và passport, chứng minh thư.
  • Sau khi chọn lựa được bộ hanbok ưng ý cho riêng mình thì bạn nhớ kiểm tra kĩ xem quần áo có bị rách, bị hỏng hay có vấn đề gì không nhé, nếu có thì đổi lấy bộ khác nhé, tránh việc khi trả lại hanbok, bạn phải mất một khoản bồi thường.
Đa dạng màu sắc, kiểu dáng để bạn kết hợp thành bộ hanbok của riêng mình
 
Khu trang điểm trong Oneday Hanbok Rental
 
Mặc hanbok, hóa thân thành người Hàn Quốc thực thụ
 
 

3. Mặc hanbok có lợi như thế nào?

  • Du lịch Hàn Quốc, mặc hanbok đi dạo, nghe "quý tộc" phải không nào, không những thế bạn có trải nghiệm được nét đẹp truyền thống của người dân Hàn Quốc thực thụ
  • Bạn sẽ có một bộ trang phục không đụng hàng với bất kì trang phục nào bạn mang theo trước đó, dễ dàng chụp ảnh check-in các kiểu, nhất là những bức ảnh tại khu làng cổ hay cung điện,…
  • Bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn vé vào cổng các cung điện, chùa, đền,.. ở thủ đô Seoul, rất hời đó.
Hanbok đa dạng, phù hợp có thiết kế riêng dành cho trẻ nhỏ
 
Một ngày khám phá thủ đô Seoul, một ngày không băn khoăn không biết nên mặc gì, trải nghiệm mới mẻ với trang phục truyền thống của Hàn Quốc – Hanbok sẽ là kỉ niệm khó phai cho bạn!
 
Tham khảo ngay : Tour du lịch Hàn Quốc trải nghiệm mặc Hanbok, khám phá vẻ đẹp và con người Hàn Quốc giá chỉ từ 9.990.000VNĐ!!!
Tạ Thư/Hanquoctravel.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc Hàn Quốc mặc gì Hanbok

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục