Cattour

Điểm đến

Du lịch Hàn Quốc nên đi đâu: Ghé thăm những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

01/12/2018

Chúng ta thường biết đến đảo Jeju xinh đẹp nổi tiếng, nơi vừa thích hợp để đi du lịch vừa là nơi các cặp đôi đến hưởng tuần trang mật. Nhưng bên cạnh đó còn những hòn đảo hấp dẫn không kém mà bạn nên biết trước khi đi du lịch Hàn Quốc.

Hàn Quốc là đất nước của sự nhộn nhịp, náo nhiệt, hiện đại nhất là ở các thành phố lớn như Seoul hay Busan, nhưng xứ sở kimchi còn là đất nước của 3.358 hòn đảo. Nhiều đảo đã được đưa vào danh sách bảo tồn, có đảo thì là nơi cho phép ngư dân được vào đánh bắt nhưng có những đảo lại trở nên nổi tiếng với những bãi biển, với khung cảnh tuyệt đẹp thu hút du khách. Và sau đây Hanquoctravel sẽ giới thiệu đến bạn những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc
 

1. Jeju

Để đi đến đảo Jeju, trước hết bạn cần di chuyển bằng máy bay sau đó là đi phà rồi mới tới được Jeju, hòn đảo thiên đường, một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới được bình chọn. Những bãi biển tuyệt đẹp bao quanh khắp đảo, Jeju giữ trong mình vẻ đẹp hoang sơ, trong lành đến kỳ lạ, khiến cho bất kỳ du khách nào đến đay cũng cảm thấy được thư thái. Đến với đảo Jeju bạn có thể đi leo núi Halla, leo lên đỉnh Seongsan IIIchulbon; đi tắm biển, đi dạo trên bãi biển Hamdeok, ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước Jeongbang, Jeju thích hợp cho phép bạn làm được mọi điều.

 
Dắt tay đi dạo trên cung đường xinh đẹp trên đảo Jeju
 
Bố và con gái cùng ngắm đảo Jeju
 
Cưỡi ngựa trên đảo Jeju
 

Ngắm hoàng hôn trên đảo Jeju
 
Thưởng thức thịt lợn đen nướng nổi tiếng của Jeju
 
 

2. Ulleungdo

Nằm cách bờ biển phía đông của Hàn Quốc khoảng 120km, hòn đảo Ulleungdo được biết đến với vẻ đẹp yên bình, những bãi biển, những ngọn núi và khung cảnh hoảng hôn đẹp đến nghẹt thở. Ulleungdo được gọi là "Hòn đảo bí ẩn", điểm thu hút các du khách đến đây đó chính là ngư trường đánh bắt hải sản, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn tươi sống nhất. Thưởng thức các món ăn ngon xong hãy đi dạo quanh con đường ven biển Haengnam nhé, cảnh đẹp miễn bàn đó.

 
Khám phá khung cảnh tráng lệ của đảo Ulleungdo
 
Đi thuyền kayak trên dòng nước xanh của biển
 
Thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống
 
Gỏi tôm, món ăn tươi, bổ dưỡng nên thử
 

3. Hongdo

Hongdo, một phần của Công viên quốc gia Dadohaehaesang, năm cách cảng Mokpo 115km. Sở dĩ nó được gọi là Hongdo tức là Hồng đảo là vì trên đảo có rất nhiều những khối đá lộ ra màu đỏ mỗi khí có ánh sáng của hoàng hôn chiếu rọi xuống. Trên đảo có chứa đến khoảng 270 giống cây và 170 các loài động vật khác nhau, vì vậy mà Chính quyền nơi đây đã công nhận Hongdo là khu bảo tồn thiên nhiên, đưa đảo trở thành 1 phần của công viên quốc gia Dadohae

 
 
 

4. Geojedo

Geojedo, được kết nối với đất liền thông qua hệ thống cầu và đường hầm Busan-Geoje, hòn đảo lớn thứ 2 của Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với nền công nghiệp đóng tàu rất phát triển mà còn được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên quý giá, sở hữu view nhìn đắt giá từ vị trí xung quanh phiến đá Haegeumgang. Những địa điểm đáng giá khác cần kể đến như đồi cỏ xanh, ngọn đồi gió và những bãi biển trải dài của Geojedo

 
Khung cảnh trên cao thu hết về tầm mắt của đảo Geojedo
 
 

5. Jindo

Jindo, hòn đảo lớn thư 3 của Hàn Quốc, nổi tiếng với con đường tự tách đôi bờ biển được gọi là con đường thánh Moses, là hiện tượng thú vị mà các du khách tới đây hào hứng ngắm nhìn, không phải ai cũng có cơ hội đi đúng dịp để chứng kiến. Hàng năm, vào tháng 5 và giữa tháng 6, một con đường nhỏ dài khoản 2,8km và rộng 40m sẽ hiện ra khi thủy triều xuống, con đường sẽ nối liền đảo Jindo và đảo Modo. Lưu ý mỗi năm chỉ có 2 lần là con đường thần bí này sẽ xuất hiện thôi nhé. Đây cũng là thời điểm diễn ra lễ hội "Miracle Sea Road" – Lễ hội đi qua biển, nghe đã thú vị lắm rồi, nhớ ghi lại và du lịch Hàn Quốc vào đúng dịp này nhé. Đi du lịch Hàn Quốc nên đi đâu? Đảo Jindo thẳng tiến!

 
Du khách và người dân địa phương chuẩn bị đón lễ hội "Miracle Sea Road"
 
Lễ hội "Miracle Sea Road"
 

6. Udo

Nằm ngoài khơi bờ biển phía đông của đảo Jeju, đảo Udo tự hào là một di sản độc đáo của địa phương và là một địa điểm tham quan với vẻ đẹp tự nhiên thu hút khách du lịch. Nơi đây còn có bãi biển Seobin – bờ biển san hô duy nhất ở Hàn Quốc, những vách đá nham thạch đen, một ngọn hải đăng với tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao, thu trọn mọi khung cảnh nông thôn yên bình phía dưới vào trong tầm mắt, không quá bất ngờ khi Udo là một điểm đến hot ở Hàn Quốc. Bạn sẽ được chứng kiến những "người thợ lặn để bắt hải sản dưới biển, dù thời tiết có đang là mùa hè hay mùa đông – họ là những nữ chiến binh lặn biển" có người đã 60 – 70 tuổi những sức khỏe của họ có khi những thanh niên trẻ khỏe như chúng ta cũng phải thua mất. Hãy thưởng thức các món hải sản ở đây nữa nhé.

 
Biển chào mừng độc đáo đảo Uldo gửi tới du khách
 
Bãi đá nham thạch đen trên đảo Uldo
 
Những người thợ lặn tuổi đã 60-70 
 
Không phải còn băn khoăn suy nghĩ xem du lịch Hàn Quốc nên đi đâu nữa rồi nhé, đảo đẹp chúng ta cứ thẳng tiến thôi nào, ăn no nên hải sả, ngắm cho đã các cảnh đẹp, lấy lại năng lượng sau những áp lực công việc nhé!
 
 
Tạ Thư/Hanquoctravel.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc Hàn Quốc Jeju Udo Hongdo

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục