Cattour

Khám phá

Du lịch Hàn Quốc mùa đông, những điều tuyệt nhất bạn cần trải nghiệm!

08/10/2018

Mùa đông Hàn Quốc tương đối lạnh, nhưng nó có vô số những hoạt động thú vị vui chơi theo đó, mặc cho nhiệt độ có giảm đi chăng nữa. Từ trượt tuyết đến xông hơi trong phòng tắm nóng ấm, từ các lễ hội cho đến trải nghiệm câu cá trên băng. Đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông mang lại cho bạn những trải nghiệm có một không hai xuyên suốt tháng 12, tháng lạnh nhất trong năm.

1. Ice-skating (Trượt băng)

 
Là đất nước có vận động viên trượt băng nổi tiếng thế giới Kim Yuna, với hai lần đạt huy chương vàng Olympic danh giá nhất. Hàn Quốc tự hào là nơi có số sân trượt băng trong nhà và ngoài trời tốt nhất cho hoạt động thể thao đặc trưng vào mùa đông này.
 
Du khách trượt băng khi du lịch Hàn Quốc mùa đông
 
Vào mùa đông, nhất là khi du lịch Hàn Quốc tháng 12, tháng ưa thích nhất của người dân cũng như du khách tới Hàn Quốc lựa chọn để vui chơi môn thể thao này. Khách sạn Grand Hyatt Seoul, Công viên Yeouido hay Seoul Plaza đều là những nơi có những sân băng trong và ngoài trời lớn, hiện đại. Đừng bỏ lỡ địa điểm này để khám phá các kỹ năng hoặc đơn giản là tận hưởng một buổi hẹn lãng mạn nhé!
 
Một buổi hẹn hò trượt băng lãng mạn
 

2. Jjimjilbang (Tắm hơi Hàn Quốc)

 

Hoạt động vô cùng phổ biến khác, cũng như thói quen tự nhiên của người Hàn Quốc đó là đi xông hơi, bạn biết đó, với những phòng tắm hơi có nhiệt độ cao, bước vô trong bạn có thể cởi bỏ những bộ quần áo mùa đông nhiều lớp, thay vào đó là những bộ quần áo ngắn tay và thoải mái tận hưởng sự ấm áp. Ở jjimjibang, mọi người có thể ngâm mình vào bồn tắm nước nóng bằng các suối nước nóng tự nhiên, thư giãn trong phòng xông hơi với tinh dầu, loại bỏ đi được những lượng da khô thừa do nhiệt độ lạnh của mùa đông. Dragon Hill Spa ở Seoul và Spa Land ở Busan là hai phòng tắm xông hơi được du khách ưa chuộng nhất.
 
Vào phòng xông hơi thôi cũng có được chiếc ảnh ngầu
 
Trứng luộc và nước gạo là những món ăn phổ biến nhất khi xông hơi
 

3. Ice fishing (Câu cá dưới băng)

 
Hwacheon, địa điểm được biết tới là khu vực sông đóng băng đầu tiên khi mùa đông tới. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Hwacheon là nơi tổ chức một trong những lễ hội mùa đông lớn nhất của Hàn Quốc. Ngoài các hoạt động liên quan đến tuyết như cắm trại, trượt băng, lễ hội băng Hwacheon Sancheoneo ở tỉnh Gangwon còn mang đến trải nghiệm câu các trên băng và bắt cá bằng tay không cho du khách và người dân nơi đây. Đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên mà hiếm khi nào bạn có được cơ hội trải nghiệm đó, nên còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngày tour du lịch Hàn Quốc vào mùa đông, khám phá ngay hoạt động táo bạo này nhé.
 
Đặt ngay: Tour du lịch Hàn Quốc tháng 12, khám phá và trải nghiệm các hoạt động mùa đông ở Hàn Quốc!!!
 
Hò dô ta nào, kéo "cá" lên bờ nào!
 
Em bé thích thú, kiên nhẫn ngồi câu cá băng
 
Bên cạnh đó, các hình thức trượt trên băng khác được người lớn trẻ nhỏ cùng yêu thích
 

4. Trượt tuyết

 
Ở một đất nước chiếm 70% là đồi núi, môn thể thao trượt tuyết vào mùa đông trở thành một trong những điều tuyệt nhất để ngắm cảnh và vui chơi ở Hàn Quốc. Có rất nhiều các resort mở cửa rất sớm từ đầu tháng 10 và mỗi resort lại có những cách độc đáo riêng thu hút bạn. Cho dù bạn là người mới bắt đầu, muốn học các kĩ năng trượt tuyết hay bạn đã là một tay chơi tuyết siêu hạng thì không thiếu những khu riêng biệt để bạn được phô diễn kĩ năng.
 
Trượt tuyết trên núi
 
Trượt hơi mệt, nghỉ tí "lướt tiếp" nào
 
Tạ Thư/Hanquoctravel.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc Mùa đông tháng 12

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục